BKAV vẫn làm người dùng bất ngờ 3 tháng sau ra mắt chiếc smartphone con cưng của mình.
- Đừng ngâm Bphone 2017 vào nước giống chúng tôi
- So dáng iPhone 8 với loạt siêu phẩm đình đám hiện nay: Galaxy S8, Xperia XZ1, iPhone 7 Plus, Bphone 2017
- Bkav đã đầu tư 500 tỉ đồng cho Bphone, nguồn tiền lấy từ bán phần mềm diệt virus
- Nguyễn Tử Quảng bật khóc trong buổi chia sẻ về Bphone 2017, cảm ơn tất cả người dùng đã gắn bó với Bphone thế hệ đầu tiên
Trong trận đấu giữa Stoke City và Leister City diễn ra đêm qua, khán giả Việt Nam ta đã có 2 màn biểu diễn mãn nhãn: một trận cầu sôi động nhiều bàn thắng, và một dòng quảng cáo lớn với dòng chữ BPHONE – MADE IN VIETNAM.
Ảnh từ group Bphone Fans Club trên Facebook.
Nếu như ai chưa biết, thì Bphone là đứa con cưng của BKAV: sản phẩm smartphone "made in Vietnam" với kì vọng cạnh tranh với những chiếc điện thoại thông minh từ cận cao cấp cho tới cao cấp đến từ Samsung hay Apple, trên chính thị trường Việt và thậm chí cả thị trường nước ngoài.
Hiển nhiên tham vọng ấy đã khiến BKAV đặt quảng cáo ngay trên sân vận động của giải Ngoại Hạng Anh.
Tháng Tám vừa rồi, BKAV đã chính thức ra mắt thế hệ thứ hai của dòng smartphone Bphone. Mang tên gọi Bphone 2017, chiếc máy này được BKAV đánh giá là rất "chất", từ thiết kế, màn hình, camera cho đến bộ phần mềm BOS. Đây là sản phẩm chủ lực của BKAV trong năm nay và được hướng tới phân khúc cận cao cấp. Máy sẽ có mức giá 9.789.000 đồng và đã bắt đầu bán ra từ ngày 19/8.
Trên biển quảng cáo kia không ghi rõ là Bphone phiên bản nào, nhưng có lẽ ta cũng đã tự hiểu, ấy chính là phiên bản mới nhất của "niềm tự hào Việt Nam" này.
Trong một diễn biến quan trọng khác, thì Stoke City đã hòa Leicester City đã hòa nhau với tỷ số 2 đều.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI