Bia Hà Nội ra mắt diện mạo mới - Bước chuyển mình mạnh mẽ

    Quang Vũ , Trí thức trẻ  

    Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời khẳng định tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu.

    Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

    Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

    Bia Hà Nội ra mắt diện mạo mới - Bước chuyển mình mạnh mẽ - Ảnh 1.

    Bia Hà Nội - Vị bia đến từ di sản

    Bia Hà Nội khẳng định tinh thần "Nâng Tầm Vị Thế" với nhận diện thương hiệu mới

    Trong bối cảnh hiện đại, trải nghiệm của người tiêu dùng cần được nâng tầm ở mọi khía cạnh, đặc biệt là thế hệ người tiêu dùng trẻ. Hiểu được điều này, Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng, đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử.

    Bia Hà Nội ra mắt diện mạo mới - Bước chuyển mình mạnh mẽ - Ảnh 2.

    Bia Hà Nội ra mắt nhận diện thương hiệu mới

    Với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế", nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội là sự tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, vừa trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa tinh hoa, vừa tự hào đại diện cho tinh thần của những thế hệ thời đại mới.

    Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

    Với thiết kế mới lấy cảm hứng từ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế", Bia Hà Nội tái hiện dòng thời gian tiếp nối giữa lịch sử và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại, kế thừa, lưu truyền những di sản, để từ đó không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt.

    Bia Hà Nội ra mắt diện mạo mới - Bước chuyển mình mạnh mẽ - Ảnh 3.

    Hình ảnh nhà máy Bia Hà Nội 1890 và nhà máy Bia Hà Nội hiện đại thể hiện sự nối tiếp và kế thừa giữa truyền thống và hiện đại, khẳng định thông điệp Gìn Giữ Tinh Hoa – Nâng Tầm Vị Thế của thương hiệu.

    Màu vàng – đỏ mang bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa – nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng "Thương hiệu Quốc gia", thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

    Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

    Bia Hà Nội ra mắt diện mạo mới - Bước chuyển mình mạnh mẽ - Ảnh 4.

    Bia Hà Nội diện mạo mới - bước chuyển mình mạnh mẽ

    Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh "Thương Hiệu Quốc Gia"

    Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia", mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

    Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

    Đơn vị chịu trách nhiệm: Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội

    Địa chỉ: Số 183 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

    Lưu ý: Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ