Có giao diện quá giống iPod chính là một trong những lý do khiến ứng dụng bị Apple gỡ bỏ khỏi cửa hàng ứng dụng của mình.
Những người hoài cổ hẳn sẽ rất hâm mộ Rewound, khi ứng dụng nghe nhạc mới phát hành này có bộ skin cho phép biến iPhone của bạn trông giống hệt như máy nghe nhạc iPod Classic. Tuy nhiên, ứng dụng này đã bị gỡ bỏ khỏi cửa hàng ứng dụng App Store.
Bài blog của Rewound trên Medium cho biết, Apple gỡ bỏ ứng dụng này vì họ sao chép thiết kế của iPod, tính phí đối với tính năng Apple Music và có thể làm mọi người nhầm lẫn ứng dụng này với một sản phẩm của Apple.
Bài đăng trên blog cũng cố gắng biện bạch rằng, giao diện cơ bản của ứng dụng này hoàn toàn không giống với ứng dụng của Apple và bộ skin iPod Classic không được cài đặt trước – bạn phải tải xuống sau khi cài đặt ứng dụng.

Trong khi đó nhà phát triển của Rewound, Louis Anslow cho biết, anh sẽ nỗ lực mang ứng dụng quay trở lại App Store. Trên trang quyên góp GoFundMe để tiếp tục phát triển Rewound, Anslow cho biết anh sẽ "thực hiện một số tinh chỉnh để Rewound được chấp nhận trở lại" trên cửa hàng ứng dụng. Ngoài ra anh cũng cho biết về một ứng dụng nền web và phiên bản Rewound cho Android.
Nhưng dường như bản thân nhà phát triển này cũng không chắc chắn về tương lai của Rewound trên App Store. Trên trang GoFundMe, Anslow cho biết anh "không chắc chắn liệu Apple có cho phép Rewound trở lại hay không" và tuyên bố rằng "chúng tôi không dám hứa hẹn về những phiên bản hoàn thiện" của bất kỳ tính năng nào trên ứng dụng.
Vì vậy, nếu bạn muốn có lại giao diện iPod cổ điển và nút bấm click wheel trên màn hình cảm ứng của iPhone, bạn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, hoặc sẽ phải tìm một cách hoàn toàn khác để có được tính năng hoài cổ đó.
Tham khảo The Verge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Hàng trăm nghìn đơn cọc trong 1 giờ: Người Việt tranh nhau iPhone 17 Pro Max màu cam
Đúng 19 giờ tối 12/9, iPhone 17 chính thức mở bán tại Việt Nam cùng lúc với các thị trường nhóm 1. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, những phiên bản “hot” như iPhone 17 Pro Max 256 GB màu cam đã nhanh chóng hết suất giao sớm, website nhiều hệ thống bán lẻ rơi vào tình trạng quá tải, còn Apple Store Online phải lùi lịch giao sang cuối tháng 9, thậm chí sang tháng 10.
iPhone Air: Phép thử mới của Apple hay bước trưởng thành chiến lược?