Biểu tượng Facebook trên iPhone bỗng dưng "đen xì": Meta chính thức đưa ra lời giải thích
Một câu hỏi được rất nhiều người dùng thắc mắc trong những ngày gần đây.
Trong những ngày gần đây, người dùng Facebook đã phản ứng mạnh mẽ sau khi biểu tượng ứng dụng trên iPhone đột ngột chuyển sang màu đen và xanh dương. Tuy nhiên, hóa ra đây chỉ là một lỗi kỹ thuật và Facebook đã nhanh chóng khắc phục.
Biểu tượng mới là một sự khác biệt đáng kể so với thiết kế biểu tượng màu xanh và trắng cổ điển của Facebook, và người dùng không hài lòng với sự thay đổi này. Thay vì nền xanh với biểu tượng trắng, thiết kế nhầm lẫn có nền đen với biểu tượng màu xanh.
Theo báo cáo của Business Insider, sự thay đổi này trong biểu tượng của Facebook là do "vấn đề kỹ thuật" và không phải là một sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nào cả. "Đây là do lỗi kỹ thuật và đã được giải quyết. Người dùng sẽ thấy bản sửa lỗi khi họ cập nhật ứng dụng của mình," Dave Arnold, giám đốc truyền thông của Meta, cho biết trong một tuyên bố.
Có lẽ, Facebook đang trong quá trình thử nghiệm tính năng mới của iOS 18, cho phép biểu tượng ứng dụng tự động thay đổi màu sắc dựa trên chế độ sáng/tối (Dark Mode) của hệ điều hành. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, tính năng này cũng được Facebook mang xuống iOS 17 - dù người dùng chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là biểu tượng tối.
Phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook với biểu tượng "chuẩn chỉ" có thể được tải xuống ngay bây giờ từ App Store.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI