Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt mùa Covid-19

    Quang Vũ,  

    Nằm trong chuỗi giải pháp cứu trợ doanh nghiệp mùa covid 19 từ VCCorp, Bizfly Nhà hàng dự kiến sẽ là công cụ hỗ trợ các nhà hàng truyền thống hòa nhập nhanh với môi trường kinh doanh online và gặt hái doanh thu bù trade ngay trong thời điểm này.

    1. Quy chuẩn dành riêng cho khối nhà hàng

    Được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam đến từ VCCorp, Bizfly Nhà hàng là giải pháp được đo ni đóng giày dành riêng cho nhóm ngành F&B.

    Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt mùa Covid-19 - Ảnh 1.

    Công cụ này phù hợp với mọi mô hình nhà hàng từ quán ăn quy mô nhỏ lẻ đến chuỗi nhà hàng sang trọng hiện đại. Theo đó, dù kinh doanh mặt hàng nào, từ trà sữa, bánh mì, cơm văn phòng cho đến hải sản, lẩu, nướng, buffet… các nhà hàng đều có thể dễ dàng ứng dụng ngay và thu được hiệu quả khi ứng dụng giải pháp này.

    Cũng vậy, toàn bộ các quy trình từ quản lý bán hàng online, quản lý trực tiếp tại cửa hàng, quản lý nhân sự, thống kê báo cáo… do Bizfly Nhà hàng phát triển đều dựa trên case thực tế mà các nhà hàng hiện nay đã và đang thực hiện. Nhằm đảm bảo khi ứng dụng vào một nhà hàng cụ thể, không mang lại cảm giác xa lạ, bỡ ngỡ cho người sử dụng.

    2. Đơn giản, dễ sử dụng, dùng được ngay

    Ưu điểm dễ thấy nhất của Bizfly Nhà hàng chính là tính ứng dụng cao, ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, giao diện thân thiện với người sử dụng. Cho dù bạn là ai, chủ doanh nghiệp, quản lý, nhân viên hay thậm chí là đầu bếp, đều có thể dễ dàng bắt nhịp với công cụ này chỉ sau 3 phút.

    Bizfly Nhà hàng không cần cài đặt rườm rà. Chỉ cần có mạng online và thiết bị mobile, người dùng có thể truy cập giải pháp này từ bất cứ đâu. Theo đó, ngay cả khi không có mặt trực tiếp tại nhà hàng, chủ doanh nghiệp và người quản lý vẫn nắm bắt được tiến độ làm việc của nhà hàng và đội ngũ nhân viên.

    Thậm chí, trong điều kiện dịch bệnh Covid như hiện nay, Bizfly Nhà hàng còn cho phép quản lý, nhân viên và đầu bếp ở 3 nơi khác nhau vẫn có thể phối hợp công việc ăn ý từ khâu chốt đơn, lên món đến ship đồ online cho khách một cách trôi chảy, hiệu quả.

    3. Cắt giảm chi phí thừa, thu gọn nhân sự hiệu quả

    Với đặc thù được thiết kế riêng cho ngành ẩm thực, Bizfly Nhà hàng được xây dựng trên quy trình chuẩn hóa tự động từ đặt bàn online, gọi món, giao hàng, kiểm kê giúp đảm bảo guồng máy vận hành được trơn tru nhất.

    Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt mùa Covid-19 - Ảnh 2.

    Bizfly Nhà hàng xây dựng quy trình chuẩn cho mọi hoạt động của nhà hàng

    Điều này giúp cắt giảm mọi thao tác thừa thãi, hạn chế sai sót do chồng chéo công việc giữa các bộ phận trong cùng nhà hàng hoặc các cơ sở trong cùng hệ thống (với chuỗi nhà hàng).

    Cũng vậy, bằng việc mô hình hóa trực quan nhà hàng ngay trên giao diện mobile, Bizfly Nhà hàng cho phép chỉ một nhân sự cũng có thể quản lý toàn bộ nhà hàng, hoặc chuỗi nhà hàng, giúp doanh nghiệp thu gọn bộ máy nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu quả tối đa.

    4. Tăng doanh thu hiệu quả mùa dịch

    Tiện dụng như một app gọi đồ ăn thực thụ, Bizfly Nhà hàng cung cấp đầy đủ thực đơn hấp dẫn ngay trên nền tảng chatbot, cho phép người mua dễ dàng đặt món và thanh toán online, hỗ trợ giao ship hàng tận nơi...

    Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt mùa Covid-19 - Ảnh 3.

    Bizfly Nhà cung cấp đầy đủ thực đơn ngay trên chatbot, cho phép người mua đặt món và thanh toán online như một App gọi đồ ăn thực thụ - Hình ảnh thực tế giải pháp Bizfly được ứng dụng tại nhà hàng Sky Garden

    Thay vì phải bán hàng trên các app của Now GoFood, GrabFood... và phải chia sẻ lợi nhuận hàng tháng, giờ đây với Bizfly Nhà hàng, doanh nghiệp có thể chủ động kết nối với chính khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa.

    Bizfly Nhà hàng cũng tích hợp luôn chatbot ảo giúp doanh nghiệp tự động tư vấn và chốt đơn hàng online 24/7.

    Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt mùa Covid-19 - Ảnh 4.

    Bizfly Nhà hàng tích hợp sẵn chatbot tư vấn tự động- Hình ảnh thực tế giải pháp Bizfly được ứng dụng tại nhà hàng Sky Garden

    Trường hợp muốn thu hút khách hàng mùa dịch, nhà hàng chỉ cần đưa ra các chính sách khuyến mãi hấp dẫn, tặng voucher miễn phí… Bizfly Nhà hàng sẽ tự động phân phối đến người nhận mà không cần tốn tiền chạy quảng cáo Facebook hay Google rầm rộ.

    5. Miễn phí sử dụng trong mùa dịch

    Nằm trong gói cứu trợ doanh nghiệp vượt khó qua đại dịch Covid 19 của VCCorp, Bizfly Nhà hàng hiện đang tung chính sách miễn phí 6 tháng sử dụng cho mọi khách hàng đăng ký kể từ ngày 15/4/2020.

    Với hành động này, VCCorp hi vọng sẽ giúp các quán ăn nhỏ lẻ, các chuỗi nhà hàng có điều kiện chuyển hướng sang kinh doanh online dễ dàng hơn và gia tăng doanh thu bù trade ở thời điểm khó khăn hiện tại.

    Bizfly Nhà Hàng- Giải pháp bán hàng online, tăng thu giảm chi hiệu quả cho nhà hàng Việt mùa Covid-19 - Ảnh 5.

    Tìm hiểu thêm thông tin về gói cứu trợ này tại bizfly.vn

    Hoặc đăng ký sử dụng miễn phí Bizfly Nhà Hàng ngay hôm nay tại ĐÂY!

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày