Bphone 2017 lỡ hẹn với người dùng trong ngày đầu mở bán

    Minh Trang,  

    Đại diện BKAV thừa nhận số lượng hàng chuẩn bị chưa kịp và phân bổ hàng hóa trên toàn quốc chưa quy củ là hai lý do chính dẫn đến tình trạng này.

    Hôm nay 19/8 là ngày đầu tiên Bphone 2017 chính thức được bán ra. Năm nay, BKAV phối hợp với hệ thống bán lẻ quy mô lớn nhất nước ta là Thế Giới Di Động (TGDĐ) với hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc, vì vậy người dùng đều hy vọng sẽ có cơ hội được sở hữu chiếc máy này một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi theo đúng kế hoạch của BKAV và kỳ vọng của người dùng.

    Theo như chúng tôi ghi nhận, hiện nay người dùng không thể mua Bphone nếu không đặt cọc trước. Khi liên hệ với các đại lý TGDĐ, bao gồm cả các đại lý có quy mô lớn ở thành phố, câu trả lời chúng tôi nhận được là cửa hàng vẫn chưa có máy để bán cho khách hàng mua thẳng mà không đặt cọc. Khi chúng tôi hỏi thời gian dự kiến sẽ có máy để mua, đại diện các cửa hàng cũng không trả lời được cụ thể do không có thông tin từ BKAV.

     Nhiều người dùng vẫn chưa thể sở hữu Bphone 2017 trong ngày hôm nay, kể cả khi đã đặt cọc trước

    Nhiều người dùng vẫn chưa thể sở hữu Bphone 2017 trong ngày hôm nay, kể cả khi đã đặt cọc trước

    Tuy nhiên, nhiều khách hàng phản ánh rằng ngay cả khi đã đặt cọc, họ vẫn chưa thể nhận được máy trong ngày hôm nay. Vào sáng nay, nhiều khách hàng đã nhận được tin nhắn xin lỗi từ TGDĐ, cho biết Bphone 2017 trễ hẹn so với dự kiến và sẽ liên hệ khi sản phẩm về đến cửa hàng.

     Tin nhắn từ Thế Giới Di Động xin lỗi người dùng do không thể giao máy đúng hẹn ​

    Tin nhắn từ Thế Giới Di Động xin lỗi người dùng do không thể giao máy đúng hẹn

    Theo quy định của TGDĐ, đợt giao hàng đầu tiên của Bphone 2017 sẽ kéo dài từ ngày 19/8 đến ngày 26/8. Kể từ ngày 26/8 nếu máy trễ hẹn chưa đến tay khách hàng, giá sản phẩm sẽ giảm 1% theo mỗi ngày, và mức giảm tối đa là 5%.

    Đại diện TGDĐ cho biết trong đợt đầu có 500 máy được giao cho khách hàng, trong đó tại Hà Nội là 170 máy. Có thể thấy đây là một con số khá hạn chế và khó lòng đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

    Chia sẻ trên hội Bphone Fans Club trên Facebook, đại diện BKAV thừa nhận số lượng hàng chuẩn bị chưa kịp, phân bổ hàng hóa trên toàn quốc chưa quy củ là hai lý do chính dẫn đến tình trạng ngày hôm nay. BKAV mong khách hàng của mình thông cảm và tiếp tục ủng hộ Bphone.

     Chia sẻ của đại diện BKAV trên Facebook

    Chia sẻ của đại diện BKAV trên Facebook

    Ở thế hệ Bphone đầu tiên năm 2015, BKAV cũng từng trễ hẹn người dùng đến 4 lần do hàng loạt lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm. Phải hơn 2 tháng sau khi công bố, chiếc máy này mới đến tay những người dùng đầu tiên.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ