Ngành công nghiệp smartphone đã trở thành cuộc đua song mã giữa Apple và Samsung.
Tuy nhiên, Samsung chứng tỏ hãng vẫn đi trước các đối thủ Android một bước nhờ vào dòng sản phẩm Galaxy S. Công ty tận dụng mạng lưới phân phối rộng lớn, sức mạnh tiếp thị và mối quan hệ với nhà mạng để tạo ra thương hiệu hàng đầu, đặc biệt Galaxy S II là quả tên lửa hạng nặng của Samsung trên thị trường.
Mọi chuyện còn có thể diễn tiến tệ hơn: theo chuyên gia T. Michael Walkley của Canaccord, Apple và Samsung tiếp tục củng cố lợi nhuận trong quý 1/2012. Ngoài ra, iPhone của Apple cũng bắt đầu giành được thị phần tại Tây Âu và các thị trường mới nổi.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sếp Apple: Đừng gọi iPad là "tablet" vì tablet nào cũng lởm, còn iPad thì không
Đây là nhận định của Greg Joswiak, vị Phó chủ tịch mảng Marketing của Apple.
Ra mắt smartphone mặt lưng gỗ, chip Snapdragon 8s Gen 3, sạc 125W, có chống nước IP68 nhưng giá thua xa Redmi Turbo 3