Từ đơn giản tới nhiều hiệu ứng trực quan hơn.
Giao diện News Feed được tung ra vào năm 2006. Tuy vậy, giao diện này bị nhiều người dùng chê là xâm phạm sự riêng tư của mỗi cá nhân bởi nó hiển thị hết các công việc họ làm trên Facebook. Thậm chí, có nhiều thành viên còn đòi tẩy chay Facebook. Thay vì rút lại giao diện mới, mạng xã hội lớn nhất thế giới đưa ra các tính năng quản lý thông tin.
Giao diện News Feed được Facebook tung ra vào năm 2009 cũng không làm các thành viên thoả mãn. Thay vì hiển thị thông tin mới nhất, News Feed lại đưa ra các bài "top" và người dùng buộc phải bấm vào phần "View Live Feed" thì mới xem được các bài mới.
Năm 2010, Facebook thay đổi News Feed một lần nữa. Giao diện này khá gần gũi vỡi các thành viên của mạng xã hội này với nội dung chính nằm ở giữa, phần điều hướng nằm bên trái còn quảng cáo và thông tin phụ như sinh nhật nằm ở bên phải.
Năm 2011, Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng "Live Feed" bên cạnh News Feed. Giao diện Live Feed giúp người dùng theo dõi trực tiếp mọi hoạt động của bạn bè trên mạng xã hội. Hiện tại, tính năng này đã trở thành một phần của Facebook.
Ngày 7/3/2013, mạng xã hội lớn nhất giới thiệu News Feed "mới tinh". Thiết kế mới này nhấn mạnh vào khả năng hiển thị hình ảnh. Đồng thời, Facebook còn cho phép người dùng chuyển đổi sang các chế độ xem thông tin khác nhau.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Ngày càng nhiều người dùng Việt chi tiền dùng chatbot AI bản trả phí: "Mất 500 nghìn/tháng nhưng tăng thêm thu nhập thì vẫn đáng đồng tiền bát gạo"
Nhiều người dùng Việt cho rằng khoản đầu tư 500.000 đồng/tháng cho phiên bản trả phí của các chatbot AI phổ biến là hoàn toàn xứng đáng, bởi những lợi thế mà các công cụ này mang lại.
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng