Camera selfie của Redmi K20 và K20 Pro có "thò ra thụt vào" 100 lần mỗi ngày thì ít nhất 8 năm mới hỏng
Xiaomi tuyên bố cụm camera selfie "thò thụt" của Redmi K20 và K20 Pro có thể "thò ra thụt vào" liên tục ít nhất 300.000 lần.
Redmi K20 và K20 Pro có lẽ là hai mẫu smartphone hot nhất trong thời gian gần đây, xứng đáng với danh hiệu "flagship killer" bởi ngoài việc có cấu hình mạnh mẽ, chúng còn đi kèm với thiết kế đẹp mắt và giá bán cực kì phải chăng. Đặc biệt, Redmi K20 Pro cũng là smartphone chạy chip Snapdragon 855 rẻ nhất trên thị trường hiện nay, có giá khởi điểm chỉ từ 8.4 triệu đồng.
Giống như những thương hiệu khác, Redmi đã quyết định bỏ qua các xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay, trang bị cho bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro cơ chế camera selfie "thò thụt" tương tự như OnePlus 7 Pro. Nhờ đó, máy sẽ có viền mỏng ở cả bốn cạnh và màn hình hiển thị gần như bao phủ toàn bộ mặt trước, trông cực kì đẹp mắt.
Trong khi nhiều người dùng vẫn còn đang hoài nghi về độ bền của camera selfie "thò thụt" trên bộ đôi Redmi K20, Xiaomi mới đây vừa tuy nhiên bố rằng cụm camera này có thể "thò ra thụt vào" ít nhất là 300.000 lần. Trên thực tế, con số này là quá đủ cho người dùng sử dụng.
Thực hiện một phép tính đơn giản, nếu bạn sử dụng cụm camera selfie "thò thụt" của Redmi K20 khoảng 100 lần mỗi ngày thì với độ bền 300.000 lần, bạn có thể cho cụm camera này "thò ra thụt vào" trong vòng 8 năm liên tục thì các linh kiện cơ học bên trong mới bắt đầu xuống cấp. Về mặt kĩ thuật, hiếm có ai dùng camera selife 100 lần mỗi ngày và việc sử dụng một chiếc điện thoại tới 8 năm là một điều hiếm thấy ở người dùng hiện nay.
Tại sự kiện ra mắt, Xiaomi cũng tuyên bố rằng camera "thò thụt" của Redmi K20 và K20 Pro chỉ mất 0.8 giây để kích hoạt, cũng như cho phép người dùng lựa chọn 6 hiệu ứng âm thanh khác nhau mỗi khi mở camera. Ngoài ra, cụm camera selfie này cũng được tích hợp đèn LED phát sáng sau mỗi lần kích hoạt.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI