Cận cảnh Brand Center đầu tiên tại Việt Nam của adidas: Mang đậm dấu ấn đường phố Việt
Đặc biệt tại đây còn có khu vực cho phép người dùng tuỳ chỉnh giày, trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân.
Ngày 26/4/2025, adidas chính thức khai trương Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Thành phố Hồ Chí Minh. Với slogan "Home of Sport" chạy dọc nhiều góc cửa hàng, adidas cho biết đây không chỉ được định nghĩa một cửa hàng bán lẻ mà còn mang tinh thần của một không gian sáng tạo độc đáo, nơi giao thoa giữa thể thao, thời trang và văn hóa đường phố.

Với quy mô lớn nhất tại Việt Nam, adidas Brand Center hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn thú vị với nhiều cảm hứng cho khách hàng trẻ, những người yêu thể thao. Đặc biệt, cửa hàng còn trở nên nổi bật với khu vực Made For You cho phép khách hàng cá nhân hóa áo thun và giày dép theo phong cách riêng.
Không gian mang dấu ấn đường phố
Lấy cảm hứng từ nhịp sống sôi động và tinh thần trẻ trung của Thành phố Hồ Chí Minh, adidas Brand Center được thiết kế với những mảng hình họa hiện đại đi cùng hiệu ứng đồ họa độc đáo và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đầy tính sáng tạo. Ngay từ khi bước vào, khách tham quan sẽ bị cuốn hút bởi không gian đậm chất văn hóa đường phố, phản ánh rõ nét dấu ấn địa phương tạo nên sự gần gũi mới mẻ không kém phần hiện đại.


Điểm nhấn không thể bỏ qua với các bạn trẻ thích selfie chính là khu vực cầu thang nối hai tầng của cửa hàng, nơi được trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật sơn vẽ kết hợp với nghệ thuật sắp đặt.

Khu vực này không chỉ là điểm check-in lý tưởng mà còn tôn vinh các bộ môn thể thao chủ đạo của adidas như bóng đá, chạy bộ và bóng rổ. Sàn tầng 4 cũng được thiết kế để trở thành một không gian nghệ thuật sống động, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến các tín đồ thể thao và thời trang.
Cá tính hoá, cá nhân hoá trải nghiệm mua sắm
Một trong những điểm sáng tại adidas Brand Center là khu vực Made For You, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục, đặc biệt là áo thun, để tạo nên những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. Từ việc chọn màu sắc, họa tiết đến thêm các chi tiết độc quyền, khu vực này mang đến cơ hội để mỗi người tự do thể hiện phong cách riêng.





Ngoài ra tại adidas Brand Center còn có khu vực bày bán các sản phẩm áo thun mang tính biểu tượng đậm chất Việt Nam
Khu vực quầy thanh toán tại tầng 3 và tầng 4 cũng được thiết kế ấn tượng với hình ảnh các địa danh biểu tượng của Sài Gòn, tạo nên một trải nghiệm mua sắm đậm chất địa phương. Không gian rộng rãi, hiện đại cùng các khu vực tương tác giúp khách hàng dễ dàng khám phá và thử nghiệm sản phẩm.
Đa dạng danh mục sản phẩm
Là cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam, adidas Brand Center tại Saigon Centre mang đến các bộ sưu tập mới nhất, từ Originals, Running, Training, Football, Sportswear, Basketball, Tennis, Golf đến ngành hàng mới Motorsport. Không gian mua sắm được thiết kế rộng rãi, hiện đại, với khu vực dành riêng cho trẻ em, phù hợp cho mọi lứa tuổi.




Khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ từ trang phục thể thao chuyên dụng đến những bộ sưu tập thời trang đường phố thời thượng. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây không chỉ đáp ứng nhu cầu về hiệu suất mà còn thể hiện phong cách cá nhân, phù hợp với lối sống năng động của giới trẻ Việt Nam.

Ca sĩ Mono - Đại Sứ và Gương mặt đại diện cho adidas Originals tại thị trường Việt Nam.
Bên cạnh đó, việc ra mắt adidas Brand Center tại Thành Phố Hồ Chí Minh là minh chứng cho cam kết lâu dài của adidas tại thị trường Việt Nam, một trong những thị trường được đánh giá là chiến lược của thương hiệu trong khu vực. Với dân số trẻ, năng động và đam mê thể thao, Việt Nam là mảnh đất lý tưởng để adidas tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình.
Ngoài việc mang đến trải nghiệm mua sắm đột phá, adidas còn đầu tư mạnh mẽ vào các sáng kiến thể thao và văn hóa, góp phần xây dựng một hệ sinh thái bền vững cho cộng đồng yêu thể thao. Đại diện hãng tại sự kiện cho biết Brand Center không chỉ là một cửa hàng, mà là "Ngôi nhà của thể thao và phong cách", nơi các giá trị cốt lõi của adidas được thể hiện trọn vẹn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giả thuyết mới cho rằng vũ trụ chỉ là mô phỏng máy tính, và lực hấp dẫn khiến mọi thứ hút nhau là do chúng ta đang bị nén vào một file RAR, để "người lập trình" tiết kiệm ổ cứng
Tin vui là giả thuyết này sẽ giúp chúng ta tránh được viễn cảnh về "Cái chết nhiệt" của vũ trụ, tuân theo Định luật thứ hai nhiệt động lực học. Tin buồn là sẽ luôn có một khả năng, toàn bộ "server" vũ trụ của chúng ta sẽ đột ngột sập nguồn, nếu có "ai đó" ngoài kia vô tình rút điện.
Trên tay OPPO Find X8 Ultra: Khi “Ultra” không còn đồng nghĩa với “quá đà”