Cận cảnh iPhone 3GS màu đen vừa quay trở lại thị trường Việt Nam với giá chưa tới 2 triệu đồng
Với giá bán chưa tới 2 triệu đồng, đây là mức giá khá rẻ và hợp lý cho những fan Táo muốn tìm lại kỷ niệm với các sản phẩm xưa của Apple.
Trong khi các fan Táo đang đau đầu vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu Jet Black đang khan hàng trên toàn thế giới, thị trường Việt Nam lại bất ngờ xuất hiện một loạt điện thoại iPhone 3GS bản Quốc tế màu đen dung lượng 16 GB.
iPhone 3GS bản màu đen bất ngờ quay trở lại thị trường Việt theo đường xách tay.
Theo anh Minh Tuấn (chủ cửa hàng Minh Tuấn Mobile) cho biết, đợt hàng iPhone 3GS này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, máy hoàn toàn mới và chưa được kích hoạt. Ngoài ra, số mẫu máy mà bên anh nhập về có số lượng khá giới hạn. Với giá bán 1.950.000 đồng (chưa phụ kiện), đây là mức giá khá rẻ và hợp lý cho những fan Táo muốn tìm lại kỷ niệm với các sản phẩm xưa của Apple.
iPhone 3GS màu đen 16 GB này có giá chưa đến 2 triệu đồng.
Chính thức được ra mắt vào tháng 6 năm 2009, iPhone 3GS đã xác lập được vị trí chiếc smartphone mạnh mẽ nhất vào thời kỳ đó. Doanh số bán sản phẩm này cũng thực sự gây ấn tượng. Dù nhiều người gọi đây là bản nâng cấp cho iPhone 3G, nhưng thực tế thì 3GS đã có nhiều cải tiến vượt trội hơn hẳn người tiền nhiệm như tốc độ xử lý của máy nhanh gấp 2 lần, pin cho thời lượng cao hơn, máy ảnh 3,2 megapixel.
Anh Tuấn cho biết đợt này chỉ về dung lượng 16 GB.
Phím nguồn được đặt ở cạnh trên. Kể từ thời iPhone 6, do kích thước thân máy lớn nên phím nguồn đã bị Apple dời sang cạnh phải máy để người dùng dễ thao tác hơn.
Cạnh trái máy với phím âm lượng và nút bật / tắt chế độ im lặng.
So sánh kích cỡ với iPhone 7 Jet Black.
Cổng sạc cũ so với cổng sạc Lightning.
Camera của iPhone 3GS trông nhỏ bé hơn hẳn so với 2 phiên bản năm nay.
So sánh 3 bản màu đen: iPhone 3GS, iPhone 7 và iPhone 7 Plus.
Logo trên iPhone 3GS nổi bật hơn so với iPhone năm nay.
Cảm ơn cửa hàng Minh Tuấn Mobile đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI