Casper hé lộ hệ sinh thái sản phẩm 2022, đồng thời ra mắt loạt TV QLED & OLED thời thượng
Lấy chủ đề Define a New Norm - Định nghĩa chuẩn mực mới, Casper đã một lần nữa khẳng định mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm, phổ cập hóa công nghệ tiên tiến, giúp người tiêu dùng ở mọi tầng lớp dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm cao cấp.
Ra mắt thị trường từ năm 2016 với sản phẩm điều hòa không khí, Casper nhanh chóng phát triển và trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành điện tử, điện lạnh. Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường GFK, trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2021, Casper trở thành một trong Top 3 thương hiệu quốc tế đứng đầu về sản lượng tiêu thụ trong ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần lên tới 15,9%. Tiếp đó là ngành hàng TV của Casper, tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm, cùng với các thương hiệu toàn cầu khác Casper liên tiếp lọt top 5 thương hiệu ti vi được ưa chuộng tại Việt Nam với thị phần 6,5%. Đặc biệt, model TV Casper 65UG6000 đã được vinh danh giải thưởng "Smart tivi 4K được ưa chuộng nhất" trong sự kiện công nghệ Tech Awards 2021 vừa diễn ra gần đây.
Những thành quả này đã phần nào minh chứng cho tư duy phát triển sản phẩm đặt người dùng làm trọng tâm của Casper khi hãng liên tục đưa những công nghệ tiên tiến trở nên dễ dàng tiếp cận hơn và thỏa mãn nhiều hơn nhu cầu sử dụng. Mới đây, trong sự kiện Define a New Norm - Định nghĩa chuẩn mực mới, Casper lại một lần nữa khẳng định triết lý này bằng việc ra mắt hai mẫu TV QLED & OLED thế hệ mới cùng loạt sản phẩm cho gia đình khác trong một hệ sinh thái công nghệ đầy tiềm năng.
Phát biểu trong sự kiện, ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc Casper Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn công nghệ cũng như những ý tưởng, chiến lược của hãng gắn liền với mục tiêu "Tái định vị Casper": "Sự kiện ra mắt hai dòng sản phẩm TV QLED & OLED với chất lượng tối ưu đạt chuẩn toàn cầu hóa, Casper ưu tiên tìm giải pháp hiệu quả để thương mại hóa, phổ thông hóa các sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất và công nghệ cao nhất nhằm phục vụ người tiêu dùng Việt". Và đó cũng là Chuẩn mực mới mà Casper muốn kiến tạo cho thị trường điện tử, điện gia dụng Việt Nam.
Tiêu điểm trong sự kiện phải kể đến dòng TV Casper OLED 2022 vừa được ra mắt. Sở hữu tấm nền công nghệ OLED Pixel Self-dimming, thế hệ TV mới này hứa hẹn sẽ mang đến những khung hình chất lượng cao với ưu thế về khả năng thể hiện chi tiết màu sắc sống động, bắt mắt cùng độ tương phản vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó thiết kế tối giản tinh tế, độ dày chỉ 4.8mm - mỏng hơn bất kỳ chiếc Iphone nào, có thể mang đến cho các gia đình một điểm nhấn nội thất trang nhã, sang trọng.
Cùng với việc hỗ trợ chuẩn hình ảnh Dolby Vision, TV OLED Casper còn đáp ứng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos & DTS StudioSound, giúp người sử dụng thỏa mãn trong không gian điện ảnh đầy hứng thú. Hệ điều hành Google TV, trợ lý ảo Google Assistant và Handfree voice control điều khiển không chạm nhạy cảm lên tới bán kính 5 mét là những công nghệ nổi bật khác của TV OLED Casper nhằm mang lại trải nghiệm thông minh mượt mà cho khách hàng.
Mặt khác, dòng sản phẩm TV Casper QLED 2022 lại thu hút người dùng với công nghệ chấm lượng tử cho khả năng hiển thị hơn 1 tỷ điểm màu, đạt 100% dải màu sắc theo chuẩn NTSC cùng độ sáng vượt trội, công nghệ bù chuyển động MEMC giúp các cảnh chuyển động trở nên mượt mà, đã mắt. Kết hợp cùng công nghệ Dolby Vision tăng cường khả năng hiển thị HDR, thế hệ TV mới này có thể tái hiện chi tiết cùng màu sắc một cách chân thực, rực rỡ vượt trội so với màn Led thường.
Bên cạnh đó, việc tích hợp soundbar với công suất lên đến 30W ngay trên TV, hỗ trợ giả lập âm thanh vòm Dolby Atmos giúp TV Casper QLED 2022 có thể truyền tải trọn vẹn trải nghiệm đắm chìm trong không gian của các bộ phim điện ảnh bom tấn. Thiết kế khung kim loại chắc chắn, tràn viền ấn tượng kết hợp cùng hệ điều hành Android và trợ lý ảo vẫn sẽ là hai điểm nhấn nổi bật giúp thế hệ TV QLED mới này ghi điểm trong mắt người dùng.
Trong khuôn khổ sự kiện Define a New Norm, Casper cũng đồng thời trưng bày các dòng sản phẩm điện gia dụng nổi bật. Có thể kể đến những chiếc máy giặt cửa trước iBLDC "Giặt sạch máy êm", tủ lạnh dung tích lớn được ví như "Mini mart tại gia" giúp tối ưu khả năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tươi ngon tròn vị cho thực phẩm
Hay những chiếc máy lọc không khí, điều hòa công nghệ True Inverter tiết kiệm điện cùng khả năng điều khiển gió linh hoạt. Tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái Casper đều hướng đến một mục tiêu chung, đó là nâng tầm trải nghiệm, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng bằng các công nghệ thông minh tiên tiến với mức giá hợp lý.
Hoạt động lần này còn đánh dấu sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thùy Linh - Đại sứ Thương hiệu Casper Việt Nam. Cô cho biết bản thân cảm thấy rất trân quý và tự hào khi được tham gia đồng hành trên từng chặng đường phát triển của Casper. Bên cạnh đó, thông điệp "Define a New Norm - Định nghĩa chuẩn mực mới" cũng khiến nàng hậu vô cùng ấn tượng và mong rằng càng ngày các sản phẩm công nghệ tiên tiến sẽ được Casper phổ biến tới thật nhiều gia đình. "Cùng với sự đồng hành của Casper, sắp tới hi vọng mình có thể truyền cảm hứng tới các gia đình Việt Nam, hỗ trợ nhiều hơn cho người phụ nữ thông qua các sản phẩm Smart Tivi, máy giặt, tủ lạnh thông minh…để cuộc sống của họ dễ dàng hơn, được dành thời gian phát triển bản thân, qua đó truyền cảm hứng sống tích cực hơn nữa" - Thùy Linh hào hứng chia sẻ.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI