Casper ra mắt loạt máy giặt và tủ lạnh với nhiều tính năng cao cấp ở tầm giá dễ tiếp cận
CEO Casper Việt Nam - doanh nhân Nguyễn Viết Chung khẳng định đây chính là các sản phẩm đón đầu xu hướng “thiết thực, không có tính năng thừa”.
"Người tiêu dùng đang có xu hướng chọn sản phẩm mang tính thiết thực, thay vì là các sản phẩm cao cấp với những tính năng dư thừa mà không phải ai cũng dùng tới", doanh nhân Nguyễn Viết Chung, CEO Casper Việt Nam chia sẻ về nhu cầu gia dụng của người tiêu dùng.
Casper là một hãng đồ gia dụng, điện lạnh phổ biến với các dòng sản phẩm có giá bán bình dân nhằm tiếp cận tới nhiều người dùng hơn. Các sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu này cũng đều có mức giá phù hợp, trang bị thiết kế cao cấp cùng nhiều tính năng thiết thực.
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức tại Sapa ngày 21/9 vừa qua, Casper ra mắt 2 dòng sản phẩm tủ lạnh cỡ lớn: một chiếc dạng nhiều cánh, 1 chiếc dạng 2 cánh; kèm theo đó là 2 dòng máy giặt lồng đứng và ngang.
2 mẫu tủ lạnh mới của Casper có tên mã RM-430VBM và RS-460PG. Phiên bản RM-430VBM có thiết kế mặt gương với kính cường lực cao cấp, sử dụng hệ thống điều khiển trung tâm bên ngoài cùng với máy nén Advanced inverter, có thể cấp đông mềm ở -1 độ C và cấp đông nhanh ở -32 độ C.
Với model RS-460PG, sản phẩm có màu xám titan sang trọng với kính cường lực cao cấp, trang bị máy nén Advanced inverter, có hiệu suất làm lạnh cao nhờ sử dụng Gas R600a. Giá bán lẻ đề nghị của 2 model RM-430VBM và RS-460PG lần lượt là 12,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng.
Với dòng máy giặt mới, Casper chia model theo dung tích giặt của sản phẩm. Cụ thể, với máy giặt cửa ngang, dòng này gồm 2 model WF-8VG1 và WF-9VG1, tương ứng với dung tích 8kg và 9kg. Trong khi đó phiên bản cửa trên sẽ có 3 model WT-75NG1, WT-85NG1 và WT-8NG2, tương ứng với dung tích 7,5kg, 8,5kg và 8kg.
Dòng máy giặt mới của Casper có thiết kế đẹp với màu xám titan sang trọng, sử dụng động cơ bền bỉ, nhiều chế độ giặt khác nhau bao gồm cả giặt hơi nước, kèm theo đó là bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 12 năm cho động cơ hoạt động.
Giá bán lẻ đề nghị của 3 model trên tương ứng là 3,69 triệu đồng, 3,99 triệu đồng và 4,49 triệu đồng. Sản phẩm sẽ sớm lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung đã ứng dụng AI để định hình trải nghiệm giải trí thông minh trên AI TV như thế nào?
Tương tự dòng điện thoại Galaxy, Samsung AI TV thể hiện rõ khát vọng của thương hiệu điện tử Hàn Quốc trong việc “đưa AI đến với tất cả mọi người,” mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ di động đến TV.
Google giới thiệu Gemini 2.0: tạm biệt các chatbot AI, cùng chào đón kỷ nguyên "Tác nhân AI"