Chị Đào Huyền Vy – Founder TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge, từ người phụ nữ đam mê nấu ăn, ẩm thực và văn hóa Nhật Bản trở thành người tiên phong trong kinh doanh ẩm thực Fusion.
Với mong muốn đem lại nhiều hơn nữa những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho khách hàng chứ không chỉ đơn thuần là những món ăn, chị Huyền Vy đã mở rộng sang thị trường ẩm thực với Nhà hàng Nhật Bản TORYU. Là một người có lối sống lành mạnh, tâm huyết với nghề, chị luôn muốn khách hàng, những người tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình nhận được những giá trị và trải nghiệm tốt nhất.
CEO Đào Huyền Vy trong buổi phỏng vấn (Ảnh:PV)
TORYU không theo mô hình nhà hàng Nhật Bản truyền thống mà là theo khuynh hướng ẩm thực Fusion, chị Huyền Vy đã không ngừng trăn trở để đem đồ ăn Nhật Bản kết hợp với hương vị và trải nghiệm của các nền văn hoá khác những vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.
Quan điểm kinh doanh rõ ràng, giá trị thực sự mà sản phẩm, dịch vụ của mình đem đến cho khách hàng đối với chị Huyền Vy luôn quan trọng hơn doanh thu rất nhiều. "Nếu khách hàng chưa hài lòng với giá trị nhận được thì mình cũng không bằng lòng với giá trị mình cho đi" – Chị Huyền Vy cho biết
Luôn nỗ lực hết mình vì một cuộc sống thăng hoa với nhiều trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, độc nhất cho khách hàng, đó chính là quan điểm kinh doanh của nữ CEO Đào Huyền Vy cũng như sứ mệnh của nhà hàng Nhật Bản TORYU – Japanese Fusion & Sake Lounge
TORYU không bán đồ ăn Nhật Bản mà bán trải nghiệm và văn hóa âm thực Nhật
Bất kì món ăn hay đồ uống nào được phục vụ tại TORYU không chỉ đơn thuần là những thực phẩm qua chế biến, tất cả đều được chuẩn bị kĩ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến đến khâu phục vụ. Nguyên liệu luôn phải tươi sống đạt tiêu chuẩn như nhà hàng nguyên bản tại Nhật Bản nhất có thể. Bài toán khó nhất dành cho Toryu là vừa phải chuẩn bị gia vị, nguyên liệu và chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt Nam nhưng vẫn giữ được hương vị và cái chất riêng mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản. Chị Vy chia sẻ: "TORYU không bán đồ ăn cũng như không bán rượu Sake, TORYU bán văn hóa ẩm thực Nhật Fusion cùng văn hóa thưởng Sake độc bản".
Khi được hỏi về cái tên TORYU, chị Huyền Vy có chia sẻ:
"TORYU có ý nghĩa là Đông Hưng (Hưng trong hưng thịnh, Đông trong hướng Đông & cũng mang ngụ ý chỉ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản). TORYU là sự kết hợp và giao thoa của hai dòng chảy văn hóa ẩm thực, tương ứng với hai chữ Đông & Hưng.
Dòng chảy thứ nhất thuộc về văn hóa ẩm thực truyền thống của Nhật Bản với các giá trị vượt thời gian, đại diện cho chữ Đông. Dòng chảy thứ hai là những trải nghiệm cách tân đầy mới mẻ của nhịp sống hiện đại nơi xứ sở Phù Tang với đại diện là chữ Hưng.
TORYU phù hợp với mọi đối tượng yêu thích và mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp độc nhất; đi từ sang trọng, truyền thống đến mới mẻ, hiện đại."
TORYU - Japanese Fusion and Sake Lounge
Hotline: 081 810 6181.
Địa Chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà Hanoi Aqua Central - 44 Yên Phụ- Ba Đình - Hà Nội (Bên trong tòa nhà).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI