LG thành lập hẳn một trung tâm để phục vụ hậu mãi về phần mềm cho các thiết bị mà hãng đã bán ra.
Giám đốc điều hành LG Electronics, Jo Seong-jin hứa hẹn sẽ cải thiện các dịch vụ hậu mãi về phần mềm cho khách hàng tại lễ khai trương trung tâm nâng cấp phần mềm của công ty.

LG thành lập trung tâm này từ đầu năm nay và bắt đầu đi vào hoạt động hồi tháng trước. Nó tọa lạc tại LG Science Park thuộc khuôn viên của tập đoàn ở Seoul. Nơi đây sẽ tập trung vào việc nâng cấp hệ điều hành nhanh chóng và chăm sóc sau bán hàng cho người tiêu dùng toàn cầu.
Jo nói: “Chúng tôi phải cho người tiêu dùng biết rằng điện thoại của chúng tôi đáng tin cậy và cung cấp sự hỗ trợ ổn định, liên tục. Đây là cách chúng tôi tạo niềm tin cho họ”.
Trung tâm này cũng sẽ theo dõi các ứng dụng và UX mới có hoạt động sau khi cập nhật hệ điều hành cho các thiết bị hay không. Người tiêu dùng có thể kết nối với trung tâm bằng cách sử dụng ứng dụng “Quick Help” được LG tung ra hồi năm ngoái.
LG đang tập trung chủ yếu vào phần mềm trong điện thoại thông minh chứ không phải là phần cứng, họ cũng quảng bá các sản phẩm liên quan đến nền tảng Internet of Things (IoT) có khả năng kết nối rộng rãi với các thiết bị khác trong hệ sinh thái của mình.
Theo lịch trình, LG sẽ giới thiệu G7 ThinQ vào tháng tới. Đây sẽ là chiếc smartphone thứ 2 được tích hợp nền tảng AI ThinQ sau LG V30s. Đặc biệt, LG G7 sẽ quay trở lại sử dụng màn hình LCD thay vì OLED.
Nền tảng LG ThinQ cũng đã được cập nhật cho LG V30 và dự kiến cũng sẽ có mặt trên LG G6 trong tháng này với bản nâng cấp Android mới nhất.
Tham khảo: ZDNet
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Prometheus của nước Mỹ: Thiên tài vật lý, nhưng cả đời sống trong bóng tối của chính phát minh mình tạo ra
Oppenheimer được ví như “Prometheus của nước Mỹ” là một sự so sánh đầy tính biểu tượng và sâu sắc.
Từ cha đẻ Unikey đến Trưởng bộ phận AI của MoMo, ông Phạm Kim Long nói về cách làm AI cho người Việt: "Phải là Đông Tây Y kết hợp"