CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại Châu Á, bao gồm thị trường Việt Nam, nơi đóng vai trò trung tâm sản xuất toàn cầu cho các thiết bị điện tử và gia dụng của LG.
CEO của Tập đoàn điện tử đa quốc gia LG, ông Cho Joo-wan, đã đến thăm các cơ sở sản xuất chính tại Châu Á, bắt đầu từ Việt Nam vào ngày 3/4 để gặp gỡ lãnh đạo khu vực, trực tiếp kiểm tra chiến lược phát triển hoạt động và thảo luận các phương thức nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất và kiểm soát chất lượng.
Đặc biệt áp dụng các chính sách tối ưu tại thị trường Châu Á – Khu vực chiến lược của LG với tiềm năng kinh doanh phát triển, doanh số đã đạt mức 7,800 tỷ won (6 tỷ USD) năm 2022 - liên tục tăng thêm 1 nghìn tỷ won (760 triệu USD)/năm cùng mức tăng trưởng hai con số trong hai năm qua.
Với điểm đến đầu tiên trong chuyến công du Châu Á của CEO LG, ông Cho Joo-wan đã có mặt tại TP. HCM và lắng nghe báo cáo về hoạt động khu vực của công ty và thảo luận về tình trạng của từng thị trường, bao gồm thị trường Việt Nam, nơi đóng vai trò trung tâm sản xuất toàn cầu cho các thiết bị điện tử và gia dụng của LG.
Ông Cho đã thảo luận nhiều vấn đề kinh doanh, xoay quanh cách cải thiện hiệu quả sản xuất, xác minh quy trình sản xuất hàng loạt cho các sản phẩm mới, nâng cao kiểm soát chất lượng và thúc đẩy tăng trưởng thông qua hợp tác cùng có lợi. Ông Cho cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc phát triển năng lực của nhân viên thông qua các chương trình đào tạo và cơ hội nâng cao kỹ năng.
Đồng thời, ông Cho quan tâm đến tiến độ của các nhà máy thông minh thân thiện với môi trường của công ty tại Châu Á, bao gồm các nhà máy năng lượng mặt trời và xây dựng các hệ thống tự động hóa thông minh.
Sau khi rời Việt Nam, CEO Cho tiếp tục chuyến thăm Thái Lan để tham quan nhà máy sản xuất thiết bị gia dụng. Điểm đến tiếp theo của ông là Jakarta, Indonesia để kiểm tra nhà máy sản xuất TV OLED hàng đầu của công ty.
Trong báo cáo tài chính mới nhất, LG vừa công bố doanh thu 20,4 nghìn tỷ won (15,5 tỷ USD), doanh thu hàng quý cao thứ hai, với lợi nhuận hoạt động là 1,5 nghìn tỷ won (1,13 tỷ USD), lợi nhuận hoạt động hàng quý cao thứ ba, trong quý đầu tiên của năm 2023, bất chấp tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu.
Ngày 12/4, LG đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm làm rõ hơn giá trị “Life’s Good” của công ty và phù hợp với thời đại. Cụ thể, biểu tượng mới của LG cho các nền tảng kỹ thuật số có giao diện phẳng hơn với hàng loạt biểu cảm động độc đáo, sử dụng màu đỏ tươi mới. Đồng thời khẩu hiệu “Life’s Good” đặc trưng cũng có kiểu chữ mới.
Ông Cho nhấn mạnh: “Chúng tôi cam kết đầu tư nghiêm túc vào quá trình sản xuất, kiểm định chất lượng và tái thiết kế thương hiệu để tối ưu sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm phục vụ người tiêu dùng."
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?