Chatbot đã được ứng dụng từ lâu vào việc trả lời tự động cho khách hàng, đáp ứng khoảng 40% câu hỏi. Nhưng với ChatGPT, doanh nghiệp có thể giao 90% việc hỗ trợ khách hàng cho chatbot AI thông qua một công cụ được giới thiệu bởi LucidGen.com.
Lucid Gen giới thiệu chatbot AI chăm sóc khách hàng
Vừa qua, một website được nhiều bạn trẻ yêu mến vì nội dung hữu ích, dễ hiểu và thiết thực là Lucid Gen đã một có bài viết giới thiệu về chatbot AI chăm sóc khách hàng. Điều thú ví nhất chính là công cụ chatbot AI này là của người Việt Nam tạo ra, dựa trên trí tuệ nhân tạo của ChatGPT, có tên là "Tự Động Chat".
Lucid Gen giới thiệu chatbot AI dùng để chăm sóc khách hàng
Công cụ này cho phép người kinh doanh được đào tạo chatbot AI của họ với các nội dung giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, cách mua hàng, cách thanh toán, và tất cả thông tin và khách hàng thường hỏi. Sau đó doanh nghiệp chỉ cần tích hợp chatbot AI này vào website hoặc Facebook của họ.
Với cách trả lời tự học của ChatGPT, chatbot AI của Tự Động Chat sẽ linh hoạt trả lời toàn bộ câu hỏi của khách hàng dựa trên nội dung mà nó được đào tạo kết hợp với nội dung mà nó tự học mỗi ngày thông qua các cuộc trò chuyện của nó với khách hàng.
Chatbot AI trả lời rất liên quan đến câu hỏi của khách hàng vì được đào tạo trước
Trải nghiệm thực tế trên chatbot AI của Tự Động Chat
Trong vai một người kinh doanh, chúng tôi đã đăng ký và sử dụng thử công cụ này. Một số trải nghiệm xin được chia sẻ với bạn đọc.
Đào tạo AI rất đơn giản, ai cũng làm được
Việc đào tạo cho chatbot AI nghe có vẽ mang tính kỹ thuật, nhưng thực ra là bạn chỉ cần liệt kê toàn bộ thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm theo các gạch đầu dòng rồi lưu là xong. Chỉ trong vòng 1 phút bạn đã đào tạo xong chatbot AI cho mình và nó có thể trả lời ngay với nội dung vừa được học.
Việc đào tạo cho chatbot AI rất đơn giản
Dễ dàng tích hợp vào website
Việc tích hợp vào website cũng khá đơn giản, chỉ cần sao chép scripts ngay phía bên dưới rồi chèn vào body của website là được. Ngoài ra bạn có thể tuỳ biến màu sắc theo màu chủ đạo của công ty mình.
Trả lời rất thông minh
Không giống như các loại chatbot cũ, chúng chỉ có thể trả lời y nguyên 1 mẫu và theo một vài từ khoá nhất định. Còn với chatbot AI này thì dù bạn hỏi sai chính tả, hỏi khó hiểu thì nó vẫn hiểu và tạo ra nội dung phù hợp nhất để trả lời cho khách hàng.
Có thể tham gia trò chuyện và lưu thông tin khách hàng
Chúng tôi để ý rằng công cụ này cho phép lưu lại cuộc trò chuyện, trong lúc chatbot AI đang trả lời thì bạn có thể xen vào để can thiệp nếu cần thiết. Ngoài ra công cụ này cũng giúp doanh nghiệp lưu lại số điện thoại của khách hàng cung cấp nếu khách hàng đồng ý cungcấp thông tin để nhận quảng cáo.
Xem lịch sử trò chuyện của AI với khách hàng và can thiệp nếu cần thiết
Dùng Chatbot AI để chăm sóc khách hàng
Nếu bạn đang phải trả lời các câu hỏi lặp đi lặp lại hằng ngày. Bạn nên giao việc này cho chatbot AI, thời gian và chi phí tiết kiệm được bạn có thể dùng để phát triển doanh nghiệp của mình tốt hơn. Đặc biệt là nếu bạn đã có website bán hàng và hệ thống mua hàng thanh toán tự động, bạn hoàn toàn có thể để chatbot AI hướng dẫn khách hàng từ khâu giới thiệu sản phẩm cho đến khâu thanh toán.
Hiện tại mức giá thấp nhất cho công cụ này chỉ là 500 nghìn đồng, một mức giá khá thấp để giúp doanh nghiệp của bạn trả lời khoảng 1880 câu hỏi mỗi ngày. Hiện tại Tự Động Chat đang cho thử nghiệm miễn phí, bạn hãy thử cho doanh nghiệp của mình xem hiệu quả thế nào nhé!
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4