Chative - Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số
Startup Việt đi đầu trong lĩnh vực tự động hoá tin nhắn vừa ra mắt sản phẩm Chative, hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng miễn phí hàng đầu giúp giải quyết những "nỗi đau" còn tồn đọng khi triển khai hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua online chat và messaging.
Trong bối cảnh COVID 19 như hiện nay, xu hướng đa dạng hoá các kênh bán hàng để đáp ứng với sự thay đổi nhanh trong hành vi của người tiêu dùng đang được các doanh nghiệp tiến hành áp dụng. Nắm bắt được từng bước thay đổi nhỏ trong thói quen tiêu dùng cũng là cơ hội lớn để doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu vượt bậc so với các đối thủ.
Thế nên, những nhu cầu cao hơn về mặt trải nghiệm và dịch vụ đang được doanh nghiệp ngày càng chú trọng, khi mà 70,6% số người mua sắm online hiện nay là gen Z - thế hệ đi đầu và cập nhật xu hướng tiêu dùng.
Ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp và khách hàng trên mọi kênh giao tiếp trực tuyến, bao gồm website và các nền tảng mạng xã hội, Chative là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến toàn diện giúp doanh nghiệp thích ứng với nhu cầu tương tác ngày càng cao của người tiêu dùng và tăng sức hấp dẫn của thương hiệu chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng.
Kết nối giao tiếp đa kênh
Với khả năng kết nối với nhiều nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, Chative cung cấp nhiều lựa chọn cho phép doanh nghiệp hiện diện online tại bất cứ kênh giao tiếp nào mà họ muốn.
Omnichannel Inbox giúp quản lí tất cả các cuộc trò chuyện một cách đồng thời trên nhiều kênh.
Hộp hội thoại đa kênh tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng từ Zalo, Messenger, Website, Facebook page về một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Nhân viên của bạn có thể biết được khách hàng đang nhắn tin với họ đến từ kênh nào và dễ dàng trả lời mọi cuộc trò chuyện mà không phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng. Người quản lý cũng hoàn toàn chủ động trong việc nắm bắt thông tin kênh giao tiếp nào đang được ưa chuộng và đơn hàng phát sinh nhiều nhất từ đâu, tình hình làm việc của nhân viên thông qua dữ liệu được ghi nhận bởi ứng dụng, nhờ đó phân chia nguồn lực và tối ưu hoá chi phí để phát triển các kênh một cách hiệu quả nhất
Phân tích và lưu trữ lịch sử hoạt động của khách hàng
Theo thống kê, khoảng 76% khách hàng nói rằng việc họ phải lặp đi lặp lại vấn đề khi giao tiếp qua các kênh khác nhau là điều khó chịu nhất trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng.
Chative live chat giúp thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng.
Hiểu rõ khó khăn đó, Chative cung cấp nhiều tính năng cho phép doanh nghiệp chủ động nhận diện và lưu giữ thông tin khách hàng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh về sau. Cụ thể, sau lần khách liên hệ đầu tiên, các thông tin nhận diện về khách hàng qua các kênh liên lạc được lưu trữ lại trên Chative. Trong lần liên hệ tiếp theo, hệ thống quản lý tương tác khách hàng đa kênh tự động nhận biết khi khách hàng cũ quay trở lại, tự động kết nối với nhân viên đang phụ trách. Với việc có đầy đủ thông tin, lịch sử, thói quen mua hàng, nhân viên chăm sóc có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng tên riêng, trả lời vào đúng vấn đề khách hàng quan tâm.
Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, nâng cao khả năng bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Ứng dụng Chatbot - Trợ lý ảo thông minh tự động hóa quy trình bán hàng và hỗ trợ
Khi doanh nghiệp có nhiều khách hàng hơn, khối lượng công việc của bộ phận bán hàng hay hỗ trợ sẽ càng nhân lên, ảnh hưởng đến chi phí vận hành, hoạt động của doanh nghiệp. Và theo nghiên cứu Juniper Research, đến năm 2022, chatbot sẽ có thể giúp các công ty tiết kiệm được khoảng 8 tỷ USD ngân sách dành cho việc chăm sóc khách hàng.
Chative - phần mềm live chat có tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam
Chative giúp bạn xây dựng kịch bản bot hoạt động liên tục 24/7 và thay nhân viên đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin feedback, … Nhờ đó, bạn sẽ không để khách hàng nào rời khỏi website của bạn vì phải chờ đợi nhân viên tư vấn phản hồi quá lâu nữa.
Không những thế, ở Chative, chức năng chatbot tự động hoá được phát triển tối ưu để giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, đơn giản mà vẫn kết hợp mượt mà trong việc hỗ trợ quy trình làm việc của nhân viên. Sự linh hoạt chuyển đổi giữa con người – máy móc khi trò chuyện sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giảm thiểu khối lượng công việc cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng trưởng thuận lợi hơn trong bối cảnh thị trường vốn nhiều cạnh tranh.
Mô tả về Chative
Chative là nền tảng chat đa kênh hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trên website, mạng xã hội và các nền tảng bán hàng online. Ra mắt năm 2021, Chative là ứng dụng chat đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp cả chatbot lẫn live chat, đồng thời hỗ trợ mobile app để doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị làm việc.
Trong tương lai, Chative sẽ mở rộng kết nối các kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lý mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất.
Xem giới thiệu về Chative tại đây
Thông tin liên hệ:
Chative: https://chative.io/vi/
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Tràng Tiền, 130 Đống Đa, phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Hòm thư: business@chative.io
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming