Chiến lược "JAPANDi" và "Master of Flow" của Toshiba Lifestyle: Tương lai của thiết kế điện máy Nhật Bản

    PH - WeBuy,  

    Toshiba Lifestyle giới thiệu triết lý sản phẩm mới "JAPANDi" và "Master of Flow" hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng.

    Tại Hội nghị Chiến lược khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, Toshiba Lifestyle đã công bố chiến lược kinh doanh năm 2025, hướng đến việc trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vực này. Sự kiện này tập trung vào việc giới thiệu các sản phẩm và chiến lược phát triển mới nhằm phục vụ tầng lớp trung lưu đang phát triển nhanh chóng tại khu vực.

    Chiến lược "JAPANDi" và "Master of Flow" của Toshiba Lifestyle: Tương lai của thiết kế điện máy Nhật Bản- Ảnh 1.

    Chiến lược "JAPANDi" và "Master of Flow"

    Trong khuôn khổ hội nghị, Toshiba Lifestyle đã giới thiệu triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mới mang tên "JAPANDi" và "Master of Flow". Bên cạnh đó, hãng cũng công bố nam diễn viên kiêm ca sĩ Nhật Bản, Takashi Sorimachi, trở thành Đại Sứ Thương Hiệu Khu Vực, với mục tiêu tăng cường sự kết nối với người tiêu dùng trong khu vực.

    Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều đối tác kinh doanh và truyền thông từ khắp khu vực APAC, mang đến cơ hội tìm hiểu về chiến lược mới nhất của Toshiba Lifestyle và chiêm ngưỡng những sản phẩm đột phá của hãng.

    Chiến lược "JAPANDi" và "Master of Flow" của Toshiba Lifestyle: Tương lai của thiết kế điện máy Nhật Bản- Ảnh 2.

    Hai triết lý "JAPANDi" và "Master of Flow" được Toshiba Lifestyle giới thiệu như những giải pháp toàn diện, nhấn mạnh vào sự đổi mới và chất lượng. "JAPANDi" là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Á - Âu, mang lại không gian sống yên bình và thư thái. Trong khi đó, "Master of Flow" tập trung vào chất lượng nước sinh hoạt, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho người dùng, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Phát triển bền vững và đổi mới sản phẩm

    Toshiba Lifestyle cũng cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, mở rộng hệ thống kênh bán lẻ và tăng cường tương tác với người tiêu dùng. Hãng đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy hàng đầu trong khu vực, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các sáng kiến như Chương Trình Sáng Kiến Nhà Máy Xanh.

    Chiến lược "JAPANDi" và "Master of Flow" của Toshiba Lifestyle: Tương lai của thiết kế điện máy Nhật Bản- Ảnh 3.

    Với chiến lược mới và sự ra mắt các sản phẩm sáng tạo, Toshiba Lifestyle tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành điện máy, đồng thời cam kết mang đến những sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày