Chính thức mở cọc iPhone 15, TGDĐ bán giá sau khuyến mại rẻ nhất thị trường - quyết xóa định kiến iPhone giá cao
Trong khi giá niêm yết không chênh lệch nhau nhiều, TGDĐ đang thể hiện vị thế của nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hàng loạt các chương trình ưu đãi đầy mạnh mẽ.
Từ ngày 22/9, iPhone 15 series chính thức mở bán tại một số thị trường lớn. Đây cũng là thời điểm dòng sản phẩm này bắt đầu cho nhận đặt trước tại Việt Nam, trước khi máy đến tay người tiêu dùng sau đây một tuần.
Năm nay, cuộc đua mở bán iPhone đã nóng từ những ngày sản phẩm bắt đầu ra mắt bởi trong một năm 2023 tương đối khó khăn, “mùa iPhone” được xem là cơ hội không thể tốt hơn để các nhà bán lẻ gia tăng doanh số/doanh thu. Ở đó, người ta cũng thấy rõ sự thay đổi về chiến lược bán hàng của một số nhà bán lẻ, trong đó có Thế Giới Di Động/TopZone.
TGDĐ quyết xóa “định kiến” bán iPhone đắt
Về cơ bản trong mùa iPhone năm nay, giá niêm yết của các nhà bán lẻ gần như không có sự chênh lệch lớn và cũng khá trùng khớp với giá niêm yết trên Apple Store online cho thị trường Việt Nam.
Cụ thể, iPhone 15 được chào giá từ 22,99 triệu đồng, iPhone 15 Plus từ 25,99 triệu đồng, iPhone 15 Pro từ 28,99 triệu đồng và iPhone 15 Pro Max từ 34,99 triệu đồng.
Tuy nhiên, để cạnh tranh về giá, mỗi đơn vị sẽ đưa ra các chương trình khuyến mại khác nhau dựa trên chính lợi thế kinh doanh của mình. Theo khảo sát nhanh, giá bán của Thế Giới Di Động sau khuyến mại đang ở mức rẻ nhất thị trường.
Cụ thể, khách đặt trước sẽ được giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua máy hoặc hỗ trợ trả góp 0%, trợ giá đến 2 triệu đồng cho khách tham gia chương trình “thu cũ đổi mới”. Đặc biệt, nếu người dùng mua một số sản phẩm khác kèm iPhone 15 sẽ nhận ưu đãi rất sâu, chẳng hạn giảm giá đến 50% cho iPad, 22% cho Apple Watch, 35% cho phụ kiện và 45% cho gói bảo hiểm mở rộng.
Như vậy, nếu chưa tính đến chương trình mua kèm phụ kiện, người dùng cũng đã có thể tiết kiệm khoảng 3,5 triệu đồng so với giá niêm yết khi mua iPhone 15 series theo chương trình thu cũ đổi mới.
Trong lần mở bán này, Thế Giới Di Động gọi đây là “mua 1 được 5”, với 5 yếu tố “được” của người dùng gồm giá rẻ nhất thị trường (hoàn tiền nếu ở đâu rẻ hơn), đảm bảo giao hàng sớm (từ 0h ngày mở bán), đầy đủ hàng (có lượng iPhone mới về nhiều nhất), chương trình ưu đãi hấp dẫn và chất lượng dịch vụ theo quy chuẩn Apple.
Theo một nguồn tin nội bộ từ Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ này đang quyết tâm xóa bỏ định kiến là đơn vị bán iPhone – và các sản phẩm di động khác – giá cao với các chương trình khuyến mại cho iPhone 15 series lần này.
Trên thực tế, Thế Giới Di Động và TopZone đã phát động chiến dịch “giá quá rẻ” từ tháng 4/2023 và đạt hiệu quả mạnh mẽ khi doanh số bán lẻ liên tục gia tăng. Động thái này khi đó tạo sức ép cực lớn lên các nhà bán lẻ khác.
Đến thời điểm ra mắt iPhone, TGDĐ và TopZone tiếp tục duy trì định hướng này. Theo thông tin từ nhà bán lẻ, họ đã nhận 70.000 lượt đăng ký tìm hiểu thông tin sản phẩm sau một tuần mở cổng thông tin. Trong khi đó, website của TopZone đã cập nhật lượt đặt mua sản phẩm iPhone 15 series ở mức hơn 40.000, trong đó hơn 21.000 người đã cọc tiền ở thời điểm sáng ngày 22/9, tức chỉ vài giờ sau khi chính thức nhận đặt trước.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"