Chống dịch sang chảnh kiểu Louis Vuitton: Khiên che mặt nhìn vô cùng tầm thường, gắn thêm logo LV vào là giá độn lên cả nghìn đô
Chiếc khiên mặt có thiết kế thời trang, miếng nhựa trong suốt đổi màu dùng thay kính râm, dự kiến sẽ bán với giá khoảng 1000 USD.
Ở nhiều nơi cuộc chiến với virus corona tới nay vẫn còn rất căng thẳng. Chính vì thế, nhiều thương hiệu lớn vẫn tiếp tục lấn sân vào thị trường khẩu trang, nước rửa tay và những món phụ kiện để người dùng tránh được dịch bệnh.
Chiếc khiên che mặt vừa được Louis Vuitton giới thiệu.
Mới đây nhất là ông lớn làng mốt Louis Vuitton với chiếc khiên che mặt này. Nhìn thoáng qua, trông nó chẳng khác gì chiếc khiên che mặt bằng nhựa mua ngoài chợ, thế nhưng soi kĩ hơn sẽ thấy các chi tiết hoa văn và logo "chuẩn mực" LV. Chỉ thế thôi là tự nhiên biến thành đồ "high fashion", ai cũng thèm muốn và giá thì dự kiện sẽ lên tới khoảng 1000 USD.
Nhìn qua tưởng "tầm thường", soi kĩ mới thấy logo LV vàng lấp lánh.
Theo Louis Vuitton, chiếc khiên mặt trong suốt này được thiết kế để vừa bảo vệ người dùng mà vừa thể hiện cá tính thời trang. Cái hay nhất của món này có lẽ là lớp kính pha nhựa dẻo, tự đổi sang màu tối khi ra ngoài nắng, có thể dùng thay cho kính râm. Phần viền và quai đeo làm từ gia thật, in chìm các họa tiết và logo LV màu vàng nổi bật. Nếu không cần che mặt, miếng nhựa có thể được lật lên trên như mũ lưõi trai.
Phần mặt nhựa bảo vệ phía trước có thể đổi sang màu tối khi ra ngoài nắng.
Trước đây cũng đã có không ít nhà mốt lấn sân vào thị trường phụ kiện chống dịch, phổ biến như chiếc khẩu trang của Off-White có logo mũi tên ai nhìn cũng nhận ra, giá "chỉ" 95 USD, tương đương khoảng hơn 2 triệu đồng. Sau đó không lâu, Burberry cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi, ra mắt ngay chiếc khẩu trang cotton đan chéo phong cách vintage, giá 115 USD, tức khoảng 2.4 triệu đồng.
Ngay cả một số loại khẩu trang gắn logo LV hàng fake này cũng bán chạy dù giá có thể lên tới hàng triệu đồng.
Tất nhiên, người sử dụng cũng nên hiểu rằng, các loại khiên che mặt này không hề được đánh giá cao về khả năng bảo vệ khỏi giọt bắn từ người xung quanh. Nó chỉ phù hợp trong một số trường hợp nhất định như ý tá làm việc trong bệnh viện, hay nhân viên phục vụ ở quán ăn uống. Cách tránh giọt bắn hiệu quả nhất vẫn là đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội đúng tiêu chuẩn.
Dự kiến, chiếc khiên che mặt hiệu Louis Vuitton này sẽ lên kệ từ ngày 30/10 tới, bạn có dám mua không?
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI