CNN vừa mất đi ngôi sao YouTube Casey Neistat và cũng đóng cửa Beme, ứng dụng của Neistat được CNN mua lại với giá 25 triệu USD.
Neistat được đưa về CNN với sứ mệnh tập trung vào video theo chủ đề và phù hợp với xu hướng trên Beme. Ngoài ra, công ty riêng đứng đằng sau Beme còn trao quyền sử dụng công nghệ cho các chuyên gia video, giúp họ tìm được tiếng nói của mình.
CNN hy vọng rằng sự nổi tiếng của Neistat trên YouTube sẽ giúp Beme tiếp cận một thế hệ người xem mới. Nhưng bản thân Neistat lại nghĩ rằng CNN không phải lựa chọn phù hợp.
Casey Neistat và Chrissy Teigen
Vừa rồi, anh cũng chia sẻ về quyết định rời CNN trong một video được đăng tải trên kênh YouTube riêng.
Năm ngoái, Neistat đã xuất hiện trên trang bìa của The Hollywood. Trong câu chuyện trang bìa, chủ tịch CNN, Jeff Zucker, chia sẻ rằng ông quan tâm tới Neistat sau khi biết về anh từ cậu con trai.
Theo BuzzFeed, CNN đang có kế hoạch tìm việc mới bên trong công ty cho 22 nhân viên, những người sát cánh cùng Neistat trong dự án Beme. Tuy nhiên, sẽ có một số nhân viên bị sa thải.
Theo Business Insider
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng
Dù cùng là đối thủ trong lĩnh vực xe điện trên toàn cầu, nhưng chính Tesla cũng đang trang bị pin Blade của hãng BYD cho xe Model Y của mình.
Bất ngờ với top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu tại Trung Quốc: Xiaomi không thấy đâu, dẫn đầu lại là cái tên "không thể tin được"