Consumer Reports: lỗi ám đỏ của Galaxy S8 không phải là vấn đề nghiêm trọng

    Billvn,  

    Consumer Reports, một công ty nổi tiếng với các bài test toàn diện dành cho các thiết bị di động vừa khẳng định lỗi ám đỏ trên màn hình một số chiếc Galaxy S8 không đáng ngại và rất khó nhận ra.

    Consumer Reports đã có một cuộc kiểm tra khách quan về vấn đề ám đỏ của màn hình Galaxy S8. Họ đã thử thu thập 8 chiếc Galaxy S8 được phát hành tại Mỹ để xem liệu vấn đề có tới mức cần đưa ra một cảnh báo chính thức hay chưa. Kết quả, theo đánh giá của Consumer Reports thì đây không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng và mang tính phổ biến.

    Mặc dù một số khách hàng của Consumer Reports nhận thấy có ít sắc đỏ phía bên trái màn hình Galaxy S8 (một vài chiếc) nhưng điều này hầu như không tạo ra sự khác biệt nào khi trải nghiệm các nội dung trên màn hình hoặc làm bạn ngay lập tức chú ý đến nó.

    Đại diện Consumer Reports cho biết: “Những người đánh giá màn hình của chúng tôi cho biết rằng màn hình 4 mẫu thử nghiệm có vẻ đỏ hơn một chút so với 4 sản phẩm còn lại. Không rõ là người dùng có nhận thấy màu đỏ này khác biệt ra sao không, nhất là khi họ không nhìn vào màn hình 2 chiếc điện thoại đặt cạnh nhau”.

    Consumer Reports kiểm tra lỗi ám đỏ của Galaxy S8

    Một nguồn tin cho biết Samsung đã gửi bản cập nhật cho các nhà phân phối tại Hàn Quốc và sẽ tung nó ra thị trường trong tuần này để khắc phục lỗi ám đỏ của màn hình Galaxy S8 (công ty Hàn Quốc xác định đây không phải là lỗi phần cứng).

    Việc kiểm tra tổng thể Galaxy S8 của Consumer Report vẫn chưa hoàn thành. Pin của Galaxy S8/S8 vẫn chưa được test nhưng Consumer Report phát hiện ra rằng camera của 2 thiết bị này là tốt nhất so với những sản phẩm mà họ từng kiểm tra. Ngoài ra, kính cường lực Gorilla Glass 5 cũng giúp 2 chiếc flagship mới của Samsung khó trầy xước hơn Galaxy S7.

    Tham khảo: PhoneArena

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ