Consumer Reports, một công ty nổi tiếng với các bài test toàn diện dành cho các thiết bị di động vừa khẳng định lỗi ám đỏ trên màn hình một số chiếc Galaxy S8 không đáng ngại và rất khó nhận ra.
Consumer Reports đã có một cuộc kiểm tra khách quan về vấn đề ám đỏ của màn hình Galaxy S8. Họ đã thử thu thập 8 chiếc Galaxy S8 được phát hành tại Mỹ để xem liệu vấn đề có tới mức cần đưa ra một cảnh báo chính thức hay chưa. Kết quả, theo đánh giá của Consumer Reports thì đây không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng và mang tính phổ biến.
Mặc dù một số khách hàng của Consumer Reports nhận thấy có ít sắc đỏ phía bên trái màn hình Galaxy S8 (một vài chiếc) nhưng điều này hầu như không tạo ra sự khác biệt nào khi trải nghiệm các nội dung trên màn hình hoặc làm bạn ngay lập tức chú ý đến nó.
Đại diện Consumer Reports cho biết: “Những người đánh giá màn hình của chúng tôi cho biết rằng màn hình 4 mẫu thử nghiệm có vẻ đỏ hơn một chút so với 4 sản phẩm còn lại. Không rõ là người dùng có nhận thấy màu đỏ này khác biệt ra sao không, nhất là khi họ không nhìn vào màn hình 2 chiếc điện thoại đặt cạnh nhau”.
Consumer Reports kiểm tra lỗi ám đỏ của Galaxy S8
Một nguồn tin cho biết Samsung đã gửi bản cập nhật cho các nhà phân phối tại Hàn Quốc và sẽ tung nó ra thị trường trong tuần này để khắc phục lỗi ám đỏ của màn hình Galaxy S8 (công ty Hàn Quốc xác định đây không phải là lỗi phần cứng).
Việc kiểm tra tổng thể Galaxy S8 của Consumer Report vẫn chưa hoàn thành. Pin của Galaxy S8/S8 vẫn chưa được test nhưng Consumer Report phát hiện ra rằng camera của 2 thiết bị này là tốt nhất so với những sản phẩm mà họ từng kiểm tra. Ngoài ra, kính cường lực Gorilla Glass 5 cũng giúp 2 chiếc flagship mới của Samsung khó trầy xước hơn Galaxy S7.
Tham khảo: PhoneArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI