AFF Suzuki Cup 2020 - Giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh từ ngày 5/12/2021. Là đơn vị "gây sốt’’ tại thị trường Đông Nam Á trong suốt thời gian vừa qua, coocaa TV được lựa chọn là Smart TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 để "tiếp lửa" cho các đội tuyển tham gia giải đấu này.
Với tư cách là "người thổi bùng ngọn lửa’’ trong mỗi trận đấu AFF Suzuki Cup 2020, coocaa rất vinh dự khi hình ảnh thương hiệu "nổi bật’’ trên sân vận động diễn ra giải đấu AFF lần này. Sự xuất hiện của thương hiệu coocaa trên sân vận động không chỉ thu hút hàng triệu người hâm mộ có mặt trên khán đài mà thương hiệu còn phủ sóng khắp trên chương trình truyền hình, mạng xã hội góp phần đưa coocaa đến gần người hâm mộ cả nước. Thông qua việc hỗ trợ hàng triệu người hâm mộ bóng đá thưởng thức các trận động trên sân, coocaa mong muốn khơi dậy sự phấn khích và gắn kết mọi người lại với nhau trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.
Để truyền thêm cảm hứng và phá vỡ khoảng cách giữa người hâm mộ bóng đá tại giải đấu danh giá này, coocaa đã ghi dấu ấn với nhiều hoạt động đặc sắc, thú vị, khuấy đảo khắp các trang mạng xã hội.
Được chỉ định là nhà ủng hộ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, coocaa đã tung ra đoạn video gay cấn mang tên "Việt Nam - Đường đến vinh quang" nhằm hâm nóng giải đấu AFF. Video đã chia sẻ từng khoảnh khắc có "1-0-2’’với người hâm mộ bóng đá và nhận đang được tìm kiếm rất nhiều trên mạng.
Để gia tăng thêm sức mạnh cho đội tuyển quốc gia, coocaa mời người hâm mộ bóng đá đến Cool Bar để xem trận đấu đầu tiên của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020. Nhiều người nổi tiếng cũng được mời đến cổ vũ cho trận đấu đầu tiên của đội tuyển quốc gia. Đáng chú ý là Quân AP – ngôi sao của chương trình The Heros 2021 cũng đến để cổ vũ cho trận đầu ra quân của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020, mang đến sự bầu không khí lên cao trào. Với vai trò là nhà tổ chức, coocaa cũng chuẩn bị nhiều phần quà cho khán giả, thắp sáng bầu không khí của hiện trường.
Chưa dừng lại ở đó, coocaa thực hiện các hoạt động diễu hành"Hiệp sĩ coocaa - đưa nhà vô địch trở về" với trang phục có sự kết hợp màu sắc đến từ thương hiệu cùng màu cam chủ đạo nổi bật, thu hút ánh nhìn của mọi người trên đường phố nhằm cổ vũ cho sự bùng nổ của AFF cùng với người hâm mộ. coocaa hy vọng sẽ hội nhập sâu rộng hơn với thế hệ trẻ thông qua những hoạt động sáng tạo và năng động.
Để khơi dậy niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ và lan tỏa không khí cho lễ hội hóa trang bóng đá, coocaa đã tung chiêu "Đoán trúng nhà vô địch, coocaa TV hoàn tiền đơn hàng" vào đầu tháng 12 và nhận được sự sự quan tâm của hàng nghìn người hâm mộ bóng đá. Bày tỏ sự kỳ vọng của họ rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch, đồng thời mong chờ điều bất ngờ rằng đơn hàng của mình sẽ may mắn được hoàn tiền 100% giá trị.
Tham khảo sản phẩm tại đây: https://bit.ly/3oZhWh6
Với lợi thế là đơn vị dẫn đầu xu hướng công nghệ smart TV và lắng nghe nhu cầu của người tiêu dùng, Vào chiến dịch siêu sale cuối năm 12.12 vừa qua, coocaa đã tăng trưởng 256% so với cùng kỳ năm trước và nằm trong TOP 2 thương hiệu Thiết bị gia dụng & TV bán chạy của các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến hai siêu phẩm sở hữu công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn xã hội là S6G Pro Max và S6G Pro Silver.
Ông Ren – Giám đốc điều hành coocaa Việt Nam chia sẻ: "Năm 2021 sắp kết thúc. Nhìn lại năm nay, chúng tôi đã có những bước đột phá và thành tựu to lớn tại thị trường Việt Nam, để đạt được những điều đó thì không thể không kể đến sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam. Trong năm tới, chúng tôi sẽ mang đến nhiều hoạt động thương hiệu đa dạng và mang tính sáng tạo cao hơn, tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sáng tạo, mang đến cho mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.’’
Tiếp tục theo dõi màn tương tác thú vị giữa coocaa và AFF Suzuki Cup bằng cách theo dõi trên trang chính thức của coocaa:
Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/
Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en
Thông tin về coocaa
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.
COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV
#RivalriesNeverDie #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTV
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Trải nghiệm game trên Mac mini M4 Pro: Cậu bé tí hon bước ra biển lớn gaming