Quả là một chiêu trò quảng cáo đầy sáng tạo!
Trong khi cả thế giới đang sốt ruột chờ đón phần cuối cùng của series fantasy Trò chơi Vương quyền (Game of Thrones), thì Oreo cũng tranh thủ thiết lập quan hệ hợp tác với nhà đài HBO để đẩy mạnh quảng cáo cho hãng. Mới đây, Oreo đã công bố một dòng sản phẩm bánh cookies "phiên bản giới hạn" với huy hiệu nhà Lannister, Targaryen, Stark, và Night King được in chìm lên từng chiếc bánh, và dự kiến sẽ tung ra thị trường vào ngày 8/4 tới đây.
Chưa dừng lại ở đó, hôm nay, hãng bánh ngọt nổi tiếng thế giới này tiếp tục khiến fan Oreo nói riêng, và fan Trò chơi Vương quyền nói chung sửng sốt khi làm lại đoạn giới thiệu mở đầu mỗi tập phim. Đối tác lần này của họ là công ty quảng cáo sáng tạo 360i và công ty sản xuất Elastic (cũng chính là công ty đã dựng nên đoạn giới thiệu thật sự trong phim). Họ làm lại đoạn giới thiệu này bằng thứ gì? Xin thưa, 2.750 miếng bánh Oreo!
Phải thừa nhận rằng sự sáng tạo là không có giới hạn, và dù chỉ là một ý tưởng giản đơn, nhưng nó chứng tỏ được tính hiệu quả và cuốn hút đến lạ kỳ. Nói thật đi, bạn đã bấm xem lại đoạn mở đầu này bao nhiêu lần rồi?
Đoạn giới thiệu Trò chơi Vương quyền làm từ bánh Oreo
Tham khảo: FastCompany
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google giới thiệu Gemini 2.0: tạm biệt các chatbot AI, cùng chào đón kỷ nguyên "Tác nhân AI"
Không chỉ là một mô hình AI mới, sự ra đời của Gemini 2.0 còn được Google xem như là cột mốc chuyển giao sang thời đại của các "tác nhân AI".
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI