Con số ấn tượng cho dịch vụ mới ra mắt chỉ khoảng 3 tháng trước!
Mặc dù mới được công bố vào 12 tháng 11 năm ngoái nhưng dịch vụ streaming phim và TV series Disney đã gặt hái được rất nhiều thành công. Theo như báo cáo tài chính mới nhất của Disney, dịch vụ Disney đã có tới 28.6 triệu người đăng ký mặc dù nó chưa đến được tất cả các nước trên Thế giới.
Hãng cũng đã công bố lượng người dùng của các dịch vụ khác với ESPN là 6.6 triệu người, Hulu có 27.2 triệu người đặt ký đặt DVD theo yêu cầu, 3.2 lượt đăng ký dịch vụ trực tuyến và TV - tức tổng cộng có 30.4 triệu người dùng. Để so sánh thì hiện nay Netflix có 167 triệu tài khoản trên toàn Thế giới.
Một điều cũng đáng nói đó là không phải bất cứ ai sử dụng Disney cũng đang trả tiền, vì nhà mạng Verizon có những gói cung cấp dịch vụ này miễn phí trong vòng 12 tháng. Cũng trong báo cáo thì khoảng 20% người sử dụng đến từ Verizon.
CEO của Disney là ông Robert Iger phát biểu: "Chúng tôi đã có quý đầu tiên phát triển rất nhanh chóng, cho thấy Disney là một dịch vụ thành công ngoài dự kiến. Nhờ có những thương hiệu nổi tiếng, các nhà làm phim liên tục tạo ra các sản phẩm sáng tạo và công nghệ hàng đầu, trong tương lai Disney , ESPN và Hulu sẽ đưa chúng tôi dẫn đầu trong thị trường truyền thông sôi động."
Disney cho biết trong quý này, doanh thu đã tăng từ 0.9 tỷ USD lên 4 tỷ USD, song lỗ hoạt động cũng tăng từ 136 triệu USD lên 693 triệu USD. Những khoản tổn thất này là do chi phí ra mắt Disney và quá trình hợp nhất Hulu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google: Giải được bài toán 10 triệu tỷ tỷ năm chỉ trong 5 phút, chip lượng tử mới là bằng chứng về đa vũ trụ
Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nhiều người trên cộng đồng mạng thế giới lại đang đồng tình với kết luận của Google.
Gần 2025 rồi mà vẫn dùng USB để lưu công việc thì quả là lỗi thời