Đại diện BKAV phản hồi về thông tin Camera BPhone bị "lỗi phần cứng"

    PAV,  

    Phía BKAV đã lên tiếng cho rằng email trả lời sai là do nhân viên chăm sóc khách hàng chưa hiểu rõ vấn đề.

    Sau khi công nhận BPhone có lỗi Camera hãng này đã cho thu hồi hơn 3000 máy đã giao cho khách hàng để khắc phục sự cố. Điều đáng nói là trong một email của nhân viên chăm sóc khách hàng phía BKAV trả lời người dùng đã có 1 đoạn có nói tới việc Bphone cần được thu hồi để "cập nhật phần cứng".

    Email trả lời khách hàng của 1 nhân viên CSKH BKAV.

    Email trả lời khách hàng của 1 nhân viên CSKH BKAV.

    Thông tin này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và phản ứng rất gay gắt vì nếu là lỗi phần cứng thì quả thực BKAV đã giao máy chưa hoàn thiện cho người tiêu dùng.

    Trả lời vấn đề này, bà Đỗ Thị Thu Hằng - Đại diện truyền thông BKAV cho biết:

    "Việc cập nhật phần cứng của BPhone thực chất là nâng cấp phần mềm ở một mức cao hơn gọi là nâng cấp Firmware, do nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV không hiểu rõ vấn đề nên đã gọi việc này là cập nhật phần cứng như đã nói trong email. Nhưng thực chất chỉ là cập nhật phần mềm và BPhone không có lỗi về phần cứng".

    Cũng theo bà Hằng thì trên thực tế chỉ có khoảng 600 máy BPhone trong đợt giao hàng đầu tiên bị thu hồi để chỉnh sửa lỗi, những máy khác sẽ chỉ cần update OTA là có thể khắc phục được lỗi Camera đưa ra.

     

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày