Đẳng cấp như "youtuber" Ronaldo, lập kênh 10 tiếng nút vàng "ship" tận nhà, chuẩn bị nhận nút kim cương
Cristiano Ronaldo đã ra mắt kênh Youtube cá nhân và lập kỷ lục nhận nút vàng với hơn 1 triệu lượt người theo dõi nhanh nhất lịch sử.
Sáng sớm ngày 22/8 theo giờ Việt Nam, Cristiano Ronaldo hào hứng khoe video đang cùng các con mở quà từ Youtube. Vừa mới lập kênh được 10 tiếng siêu sao Bồ Đào Nha đã "ẵm" ngay nút vàng.
"Cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội thế giới, sẽ ra mắt kênh YouTube riêng có tên 'UR Cristiano' vào ngày 21/8 để thu hút người hâm mộ toàn cầu", Ronaldo gửi thông báo tới người hâm mộ.
Ronaldo khoe nút vàng với các con |
Chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ, kênh của Ronaldo đã vượt mốc 1 triệu người đăng ký theo dõi. Đây cũng là kệnh YouTube của Ronaldo đã lập kỷ lục nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử. Tính đến 7h00 ngày 22/8 đã có hơn 9 triệu người đăng ký kênh của CR7. Với lượng người hâm mộ đông đảo, kênh YouTube của Ronaldo dự đoán sẽ sớm đạt nút kim cương (10 triệu người đăng ký) trong khoảng ít ngày tới.
Cựu ngôi sao của Real Madrid và Man Utd cho biết anh sẽ sử dụng kênh có tên "UR Cristiano". Đến thời điểm hiện tại, kênh đã đăng tải 19 video xoay quanh những cuộc phỏng vấn về Ronaldo.
Trong thời gian tới, hứa hẹn Ronaldo sẽ phỏng vấn một loạt khách mời về nhiều chủ đề khác nhau, mặc dù danh tính của những khách mời này vẫn chưa được công bố.
"Tôi rất vui khi biến dự án này thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ ý định này từ lâu nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có cơ hội biến nó thành hiện thực.
Tôi luôn thích có mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh YouTube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm như vậy và họ sẽ tìm hiểu thêm về tôi, gia đình tôi và quan điểm của tôi về nhiều chủ đề khác nhau.
Tôi rất mong được chia sẻ những cuộc trò chuyện với khách mời và chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên!", Ronaldo chia sẻ về dự án cá nhân.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI