Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chuỗi sự kiện toàn cầu về Modern Marketing dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội với nhiều đột phá về nội dung và quy mô mà tất cả các C-levels đều không thể bỏ qua.
CEO & CMO Summit 2022 trở lại với quy mô hoành tráng hơn bao giờ hết
Sau một năm tổ chức trên nền tảng trực tuyến do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, CEO & CMO Summit sẽ chính thức trở lại với hình thức offline. Trong không gian sang trọng và chuyên nghiệp tại InterContinental Landmark72 (Hà Nội), người tham dự sẽ được trực tiếp gặp gỡ, đàm đạo và kết nối với hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia tiếp thị đến từ các công ty đầu ngành.
CEO & CMO Summit lần đầu tiên được tổ chức tại cả TP.HCM và Hà Nội.
Với sự tham gia của hơn 1000 C-level đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đây là cơ hội để các doanh nghiệp xây dựng và mở rộng các mối quan hệ.
Hé lộ dàn diễn giả sẽ có mặt tại CEO & CMO Summit 2022
Hội nghị vinh dự chào đón sự tham gia của Ông Soames Hines - CEO Ogilvy Group Việt Nam, Ông Hoàng Đạo Hiệp - Giám đốc dịch vụ Truyền thông - Marketing Nestle Việt Nam với vai trò là diễn giả chính của diễn đàn cùng rất nhiều chuyên gia từ các tập đoàn lớn khác.
Ngoài ra, bảng vàng các công ty khách mời còn quy tụ những "key players" trong ngành như Admicro, Unicharm, MGID, Viettel, TikTok, Coca-Cola,... Tất cả sẽ cùng chia sẻ quan điểm & góc nhìn đa chiều của mình về toàn cảnh Modern Marketing trong và ngoài nước, từ đó đưa ra các giải pháp sáng tạo nhất cho ngành Marketing. Theo Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Global tại Việt Nam " Đây là sự kiện lớn dành cho nhãn hàng mà các marketer không nên bỏ lỡ. Chúng tôi đã dành rất nhiều tâm huyết trong thiết kế chương trình cũng như tạo môi trường kết nối tốt nhất cho các marketer."
Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc MMA Global tại Việt Nam
Có gì hấp dẫn tại CEO & CMO Summit 2022 tại Hà Nội?
Năm nay, Hội nghị lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và mới mẻ cho "sân chơi" marketing Hà Thành không kém phần sôi động.
Creativity - Building Brand Power the MAD Way: Ông Soames Hines - CEO Ogilvy sẽ luận bàn về Brand Power, tầm quan trọng của thước đo quan trọng này và cách doanh nghiệp xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua các chỉ số Ý nghĩa (Meaningfulness), Sự khác biệt (Difference), và Sự nổi bật (Salience). Ông sẽ chia sẻ về mô hình chiến lược và sáng tạo MAD, cung cấp những best practices để doanh nghiệp có thể quản lý và tối ưu sức mạnh thương hiệu của mình.
KOCs - The New Key For Businesses To Win Consumer's Heart On Social Media: Khi xu hướng mua sắm trên mạng xã hội chưa có dấu hiệu dừng lại, làm thế nào để doanh nghiệp tiếp cận và chiến thắng trái tim người tiêu dùng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube và TikTok? Bà Phan Đặng Trà My - CEO Admicro sẽ chia sẻ về "vũ khí bí mật" mới KOCs - Key Opinion Consumers và chiến lược sử dụng kênh marketing này trong thị trường Social Commerce đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.
The Best Way to Keep Strong Engagement with Your Consumers: Ông Hoàng Đạo Hiệp từ Nestle Việt Nam, sẽ cung cấp cho người tham dự một góc nhìn mới về cách xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong bối cảnh hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi từng ngày.
Ngoài ra, một số chủ đề tiêu biểu khác sẽ được thảo luận và chia sẻ tại đầu cầu Hà Nội bao gồm: "Kỷ nguyên giải trí kiểu mới" từ TikTok, "Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu thông qua hành trình trải nghiệm của khách hàng" từ Coca-Cola, bàn tròn "Performance Marketing" với sự tham gia của Diana Unicharm, MGID, VMG Media Group và Innity. Qua những chia sẻ cực kỳ giá trị này, người tham dự có thể trau dồi, cập nhật những xu hướng và thách thức sắp tới của ngành để chuẩn bị cho kế hoạch hai quý cuối 2022 của doanh nghiệp mình.
Thông tin chi tiết về sự kiện
CEO & CMO Summit 2022 được tổ chức từ 8:00 – 18:30 ngày 10/6/2022 tại GEM Center, TP.HCM. Tại Hà Nội, Hội nghị sẽ diễn ra từ 13:00 - 18:30 ngày 17/6/2022 tại InterContinental Landmark72.
Để yêu cầu vé mời: https://www.mmaglobal.com/ceosummitvietnam2022
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4