Devialet lần đầu đặt chân tới thành phố Hồ Chí Minh, dựng pop-up xa xỉ "chuẩn quốc tế"
Đây trở thành không gian để những người yêu nhạc có thể trải nghiệm các sản phẩm cao cấp của thương hiệu âm thanh Pháp.
- Trải nghiệm Dreame Aqua 10 Roller: Cơ chế lau “lạ mà quen”, lực hút 30.000Pa và tự giặt nước nóng 100 độ C
- Trải nghiệm bộ đôi Razer Basilisk Mobile và Razer Joro: Giải pháp "On-the-go" toàn diện cho game thủ hay di chuyển
- Ra mắt mainboard đặc biệt gắn được cả RAM DDR4 lẫn DDR5: Giải pháp tình thế để “né” bão giá RAM
Hai năm sau khi ra mắt thị trường Việt Nam thông qua cửa hàng đầu tiên tại số 58 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Devialet tiếp tục mở rộng sự hiện diện bằng việc khai trương không gian mua sắm mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Pop-up store mang tên Devialet Saigon Centre được đặt tại tầng trệt trung tâm thương mại Saigon Centre, sở hữu quy mô 120m2 và đạt chuẩn thiết kế quốc tế của thương hiệu âm thanh xa xỉ đến từ Paris.
Theo thông tin từ Devialet, sự kiện khai trương vừa qua nằm trong định hướng "Tăng tốc tới tương lai", thể hiện cam kết của hãng trong việc biến công nghệ thành trải nghiệm cảm xúc và đưa âm thanh hi-end đến gần hơn với cộng đồng yêu âm thanh tại Việt Nam. Việc mở thêm cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, chỉ hai năm sau điểm bán đầu tiên ở Hà Nội, cho thấy chiến lược mở rộng rõ ràng của thương hiệu tại thị trường này.
Saigon Centre được lựa chọn làm địa điểm đặt pop-up store nhờ vị trí trung tâm, lưu lượng khách cao và là nơi hội tụ các thương hiệu quốc tế. Không gian pop-up dù mang tên gọi tạm thời nhưng được xây dựng tuân thủ tiêu chuẩn của các cửa hàng flagship Devialet trên toàn cầu.
Triết lý thiết kế mới của thương hiệu được thể hiện qua phong cách tối giản, chú trọng chất liệu và thẩm mỹ. Sắc xanh đặc trưng của Devialet xuất hiện xuyên suốt như dấu ấn của các "phòng nghe xanh" toàn cầu. Kim loại được sử dụng như chất liệu chủ đạo để tạo cảm giác kỹ thuật nhưng vẫn trang nhã, trong khi các mảng vải dệt được bố trí nhằm tăng độ ấm áp và cải thiện đặc tính âm học bằng khả năng hấp thụ âm và giảm vang.
Một phòng nghe cao cấp dạng "tổ kén" biệt lập cũng được tích hợp trong không gian pop-up. Phòng nghe này cho phép người dùng trải nghiệm trọn vẹn chất âm của các sản phẩm Devialet trong môi trường riêng tư và cách âm, tái hiện đúng tinh thần thẩm âm của thương hiệu.
Ông Martin Ku, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Devialet, cho biết việc đặt cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng toàn cầu mà còn là minh chứng cho cam kết của hãng với thị trường Việt Nam. Ông nhấn mạnh cộng đồng yêu âm thanh hi-fi tại Việt Nam có sự am hiểu và nhạy bén với công nghệ, phù hợp với định hướng phát triển của Devialet.
Tại Devialet Saigon Centre, toàn bộ dải sản phẩm chủ lực của thương hiệu đều được trưng bày, bao gồm dòng loa biểu tượng Phantom Ultimate, loa di động Devialet Mania, tai nghe true wireless Devialet Gemini II, soundbar Devialet Dione... Nhờ không gian trưng bày chuẩn mực kết hợp yếu tố âm học chuyên biệt, người dùng có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái âm thanh của Devialet ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
CEO Google Sundar Pichai: trong tương lai, AI có thể thay ông làm chủ tịch tập đoàn
VTV.vn - Trí tuệ nhân tạo sẽ thay thế con người tại những công việc được trả lương cao, như chủ tịch tập đoàn.
-
Google công bố trend tìm kiếm năm nay: Không còn "AI là gì?", người Việt giờ tìm cách làm video, phục chế ảnh và tạo mô hình bằng AI