[13/08] Lộ điểm benchmark Galaxy Alpha, xác nhận giá bán Lumia 730

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 13/08.

    1. LG G3 bản 2 SIM ra mắt tại Trung Quốc

    G vừa chính thức cho ra mắt phiên bản 2 SIM của mẫu smartphone cao cấp LG G3 tại thị trường Trung Quốc và tương thích với mạng TD-LTE.

    [13/08] Lộ điểm benchmark Galaxy Alpha, xác nhận giá bán Lumia 730

    Giống như phiên bản quốc tế, LG G3 tại Trung Quốc có tên model D858 trang bị màn hình 5,5 inch cho độ phân giải QHD. Với tính năng 2 SIM, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi với một SIM, trong khi SIM khác vẫn có thể được sử dụng để nhận cuộc gọi cũng như truy cập mạng dữ liệu di động.

    2. Xác nhận giá bán Lumia 730 

    Chiếc Lumia 730 chuyên cho tự sướng của Microsoft sẽ có giá 240 USD. Như vậy nhiều khả năng giá bán chính hãng của Lumia 730 sẽ trên dưới 5 triệu đồng như nhiều rò rỉ trước đó. Đây là mức giá tương đối hợp lý cho một smartphone sở hữu cấu hình tầm trung.

    [13/08] Lộ điểm benchmark Galaxy Alpha, xác nhận giá bán Lumia 730

    3. Rò rỉ mặt lưng iPhone 6 rõ nét

    Mặt lưng rõ nét của iPhone 6 đã vừa bị rò rỉ từ nguồn thân cận với Apple. Qua hình ảnh này chúng ta có thêm xác nhận rằng camera của iPhone 6 sẽ bị lồi lên theo như nhiều tin đồn trước đó.

    iphone6-cam

    4. Lộ điểm benchmark của Galaxy Alpha

    Điểm benchmark của Galaxy Alpha, smartphone đầu tiên sử dụng thiết kế kim loại của Samsung đã vừa được công bố. Theo đó, chiếc điện thoại sở hữu điểm AnTuTu cao hơn so với Galaxy S5 và HTC M8.

    gsmarena_003 (1).jpg

    >> [12/08] Windows 9 được tăng lực với Cortana, iPhone 6 khó phát sáng như đồn đoán

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ