[26/07] iPhone 5s "nát xác" dưới bánh tàu hỏa, VLC sắp xuất hiện trên Windows Phone 8.1

    Tùng Phạm,  

    Tổng hợp những tin tức công nghệ đáng chú ý nhất ngày 26/07.

    1. LG quay lại sân chơi Windows Phone với smartphone 5 inch

    Thông tin về smartphone mới của LG chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 đã vừa được tiết lộ dù không nhiều. Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720p và có tên mã là LG D365. Tuy nhiên, giá bán cũng như ngày ra mắt của chiếc smartphone này vẫn chưa được công bố. Dù sao đây cũng là thông tin tích cực dành cho nền tảng di động Windows Phone khi ngày càng có nhiều đối tác phần cứng muốn quay lại sân chơi này. Ngoài LG, Sony cũng được kỳ vọng sẽ ra mắt smartphone mới chạy Windows Phone trong năm nay.

     

    5-inch LG D635 with Windows Phone 8.1 coming soon?

     

     

    2. iPhone 6 màn hình 5,5 inch và iPad Air 2 sản xuất trong tháng 9

    Nguồn tin thân cận với Apple đã tiết lộ rằng iPhone 6 màn hình 5,5 inch và iPad Air sẽ được sản xuất đại trà trong tháng 9 để sớm ra mắt người dùng vào cuối tháng 10, thời điểm thường niên mà Apple chọn để ra mắt iPad mới. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho rằng Táo Khuyết sẽ sản xuất iPhone 6 màn hình 5,5 inch với quy mô nhỏ hơn nhiều (chỉ 10 triệu chiếc) so với bản 4,7 inch.

    iphone-5-5

    3. Instagram cập nhật chức năng mới cạnh tranh cùng Snapchat

    Sắp tới ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram sẽ được cập nhật chức năng mới mang tên Bolt cho phép người dùng bình luận bên dưới các bức ảnh được đăng tải. Đây là nâng cấp nhằm tăng tính tương tác giữa người dùng cũng như cạnh tranh cùng các ứng dụng nhắn tin khác trong đó có Snapchat.

    [26/07] iPhone 5s "nát xác" dưới bánh tàu hỏa, VLC sắp xuất hiện trên Windows Phone 8.1

    4. iPhone 5s "nát xác" dưới bánh tàu hỏa

    Một tài khoản Youtube nổi tiếng là TechRax đã đăng tải đoạn video thử nghiệm độ bền của iPhone 5s khi bị đặt trên đường ray và chờ tàu hoả cán qua mình. Không chỉ 1 mà tới 2 phiên bản màu xám và trắng của iPhone 5s đều được thử nghiệm và chúng đều "banh xác" khi bị bánh xe lửa cán qua.

     

    5. VLC sắp xuất hiện trên Windows Phone

    Nhiều khả năng ứng ụng xem video danh tiếng VLC sẽ ra mắt phiên bản beta trên Windows Phone vào tháng 8 tới. Trước đó, VLC cũng đã hiện diện trên Windows 8. Tuy nhiên, bản VLC dành cho smartphone sẽ chỉ hoạt động với hệ điều hành Windows Phone 8.1 vì thế các smartphone Windows Phone cần phải cập nhật thì mới có thể cài đặt ứng dụng này.

    VLC making its way to Windows Phone very soon

    >> [25/07] Lợi nhuận Nokia suy giảm, lộ diện đối thủ mới của Galaxy Note

    Tổng hợp

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ