Diễn đàn MMA 2017 đã trở lại và chính thức nhận bài thi cho Giải Thưởng Smarties Việt Nam
Diễn đàn Tiếp thị Di động (MMAF) lần thứ 6 sẽ tái định nghĩa Tiếp thị Di động (Mobile Marketing), từ đó tận dụng những phương thức kỹ thuật số mới nhất để phá vỡ giới hạn, chuyển hóa và sáng tạo những chiến lược Marketing hiệu quả nhất.
Nối tiếp thành công của Diễn đàn Mobile Marketing (MMAF) tại Singapore vào tháng 5 vừa qua, diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào ngày 3 tháng 11 năm 2017 với một chủ đề hoàn toàn mới “Tái định nghĩa tiếp thị di động - Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.
Diễn đàn lần thứ 6 tổ chức tại Việt Nam có mặt các thương hiệu, các công ty truyền thông chia sẻ kinh nghiệm, thành công trong quá trình tương tác với người tiêu dùng qua việc tối ưu hóa các xu hướng mới nhất của tiếp thị di động (Mobile Marketing).
Unilever Việt Nam với lần thứ 3 chiến thắng giải thưởng “Marketer của năm cho lĩnh vực Mobile” vào năm 2016
Các thương hiệu, nhà tiếp thị, hoặc công ty quảng cáo có thể gửi thông tin về chiến dịch ấn tượng nhất của mình, dựa theo chủ đề của 25 giải thưởng khác nhau, xoáy vào 5 hạng mục chính: Mục tiêu Tiếp thị (Marketing Objective), Phương tiện truyền thông (Media), Công nghệ (Technology), Giải thưởng Sáng tạo (Creative Awards) và Giải thưởng ngành (Industry Awards).
Hạn chót để nộp đơn đăng ký vào ngày 8/9.
Smarties 2017 tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực tiếp thị di động, bao gồm nhiều hạng mục từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho đến những ứng dụng cho điện thoại di động, trang web di động (mobile website) đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí (location-based), quảng cáo sử dụng hệ thống (programmatic) và sự đổi mới.
MAF 2017 sẽ bao gồm 3 chủ đề chính: Các định dạng nổi trội trong di động: các công nghệ được sử dụng nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm vượt xa khỏi 1 màn hình di động bình thường và thay đổi cách chúng ta kể và tiếp thu thông điệp; Marketing theo địa lý: Các diễn giả sẽ chia sẻ cách các thương hiệu xây dựng và phát triển một hệ thống kỹ thuật số để tiếp cận đúng đối tượng, đúng thời điểm và đúng nơi; Nâng cao việc phân tích dữ liệu: vai trò của dữ liệu trong việc làm nên thành công của các chiến dịch tái-xác-định-mục-tiêu thị trường.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"