91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan
(GenK.vn) - Các thương hiệu công nghệ của đảo Đài Loan đang được người tiêu dùng Việt chú ý hơn

Người dùng nhận quà khuyến mãi tại Taiwan Excellent 2013
Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013, tăng 3% so với năm 2012. Khi được hỏi về thương hiệu đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến hai lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng, 8% người tham gia khảo sát của Nielsen đã nhắc tới một thương hiệu công nghệ và 7% nhắc tới một thương hiệu tiêu dùng của Đài Loan. Con số này trong năm 2012 là 7% (lĩnh vực công nghệ) và 3% (lĩnh vực tiêu dùng).
91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan
Nguồn video: FBNC.vn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Đi tìm top 5 giải pháp Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam: Khí hóa rác thải, máy bay không người lái, ứng dụng AI cho truyền thông và chăm sóc sức khỏe
Điều đáng chú ý là các giải pháp này đều hướng đến sự bền vững, không chỉ về mặt kinh tế mà còn về mặt xã hội và môi trường, thể hiện tầm nhìn dài hạn và trách nhiệm với cộng đồng của các doanh nghiệp Việt Nam.
Nói thật là, Apple nên nhanh ra iPad Mini, iPad Air mới màn 120Hz như iPhone 17 đi