91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan
(GenK.vn) - Các thương hiệu công nghệ của đảo Đài Loan đang được người tiêu dùng Việt chú ý hơn

Người dùng nhận quà khuyến mãi tại Taiwan Excellent 2013
Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013, tăng 3% so với năm 2012. Khi được hỏi về thương hiệu đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến hai lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng, 8% người tham gia khảo sát của Nielsen đã nhắc tới một thương hiệu công nghệ và 7% nhắc tới một thương hiệu tiêu dùng của Đài Loan. Con số này trong năm 2012 là 7% (lĩnh vực công nghệ) và 3% (lĩnh vực tiêu dùng).
91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan
Nguồn video: FBNC.vn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Mở hộp Apple Watch Ultra 3 Titan Tự Nhiên: Vẫn là “ngọn hải đăng” của smartwatch, nay còn bền bỉ và mạnh mẽ hơn
Apple Watch Ultra 3 không mang đến những thay đổi ồn ào về ngoại hình, nhưng lại đắt giá trong trải nghiệm.
Ra mắt điện thoại chơi game cực xịn: Snapdragon 8 Elite Gen 5, quản tản nhiệt chủ động, pin khủng 8.000 mAh, giá từ 18,4 triệu đồng