91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan

Huê Tửu,  

(GenK.vn) - Các thương hiệu công nghệ của đảo Đài Loan đang được người tiêu dùng Việt chú ý hơn



	Người dùng nhận quà khuyến mãi tại Taiwan Excellent 2013

Người dùng nhận quà khuyến mãi tại Taiwan Excellent 2013

Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013, tăng 3% so với năm 2012. Khi được hỏi về thương hiệu đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến hai lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng, 8% người tham gia khảo sát của Nielsen đã nhắc tới một thương hiệu công nghệ và 7% nhắc tới một thương hiệu tiêu dùng của Đài Loan. Con số này trong năm 2012 là 7% (lĩnh vực công nghệ) và 3% (lĩnh vực tiêu dùng).

91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan

Nguồn video: FBNC.vn

Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày