91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan
(GenK.vn) - Các thương hiệu công nghệ của đảo Đài Loan đang được người tiêu dùng Việt chú ý hơn
Người dùng nhận quà khuyến mãi tại Taiwan Excellent 2013
Theo một nghiên cứu thị trường mới đây của hãng Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng đối với các sản phẩm công nghệ và tiêu dùng của Đài Loan đạt 91% trong năm 2013, tăng 3% so với năm 2012. Khi được hỏi về thương hiệu đầu tiên bạn nghĩ tới khi nhắc đến hai lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng, 8% người tham gia khảo sát của Nielsen đã nhắc tới một thương hiệu công nghệ và 7% nhắc tới một thương hiệu tiêu dùng của Đài Loan. Con số này trong năm 2012 là 7% (lĩnh vực công nghệ) và 3% (lĩnh vực tiêu dùng).
91% người tiêu dùng Việt biết đến các thương hiệu công nghệ Đài Loan
Nguồn video: FBNC.vn
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"