Admicro ra mắt mạng quảng cáo di động phủ hầu hết độc giả trên di động Việt Nam
Sáng nay tại Hà Nội, mạng quảng cáo Admicro trực thuộc VC Corp đã tổ chức công bố mạng quảng cáo di động mới (Mobile Ad Network) và ký kết hợp tác với các đối tác lớn.
Lễ ký kết hợp tác giữa Admicro và các đối tác InMobi, Viettel Ads, Golden Communication Group và Wada.
Theo bà Phan Đặng Trà My, Đồng Giám đốc điều hành Admicro, thì với độ phủ của các trang trong hệ thống của Admicro và của các đối tác, mạng quảng cáo trên di động này có thể phủ tới 95% độc giả trên di động tại Việt Nam và một phần độc giả quốc tế.
Quảng cáo trên di động đang phát triển mạnh mẽ, song hành cùng sự bùng nổ của trào lưu smartphone tại Việt Nam. Theo ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng Giám đốc VC Corp thì hiện các trang do Admicro kinh doanh có mức độc giả mobile lên tới 30% so với độc giả trên PC. Ông cũng đưa ra dự đoán là tới năm 2014, lượng độc giả trên mobile sẽ vượt độc giả trên PC.
Theo ông Tân, mạng quảng cáo di động của Admicro sẽ bao gồm 4 giải pháp hỗ trợ khách hàng gồm: Quảng cáo banner, download apps, PR/Sponsored post, tăng sản lượng. Quảng cáo banner sẽ giúp các thương hiệu gia tăng nhận diện thương hiệu. Download apps hướng tới các doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng lượng tải về ứng dụng. PR/Sponsored post sẽ giúp người mua quảng cáo chuyển tải rõ ràng hơn thông điệp, tính năng và thế mạnh sản phẩm với khách hàng. Giải pháp Tăng sản lượng sẽ giúp các đơn vị bán hàng hóa dịch vụ có thể kiếm được thêm nhiều đơn hàng mới.
Những giải pháp trên dựa trên nền hệ thống kỹ thuật, công nghệ đo lường chiến dịch chính xác, rõ ràng; cùng hệ thống xác định khách hàng (targeting) và theo đuổi khách hàng (re-targeting) có khả năng chính xác rất cao và ứng dụng các công nghệ tiên tiến như điện toán đám mây (cloud computing) và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) do Admicro tự xây dựng và sáng tạo thêm.
Cũng trong buổi họp báo, Admicro thông báo đã đạt được những thỏa thuận hợp tác quan trọng với nhiều đối tác. Trong đó, Admicro hợp tác với InMobi, mạng quảng cáo di động độc lập lớn nhất thế giới về trao đổi kho hàng (inventory) trên các khách hàng Việt Nam và quốc tế. Các đối tác như TV Plus, Golden Communication Group hay WADA sẽ giúp Admicro tăng cường độ phủ quảng cáo mobile và tăng khả năng tiếp cận với các khách hàng quảng cáo truyền thống như báo in hay truyền hình.
Một lợi thế lớn của mạng quảng cáo di động Admicro là được gắn với Viettel Ads. Viettel Ads với hơn 10 triệu khách hàng, sẽ hỗ trợ khách hàng của Admicro có thể tiếp cận thêm nhiều hình thức quảng cáo sâu hơn như SMS, MMS, Flash SMS... Ngoài ra Viettel cũng hỗ trợ Admicro về quản lý và thông tin, dữ liệu về thuê bao.
Như vậy, hợp tác với InMobi giúp mạng quảng cáo di động của Admicro gia tăng độ phủ ra với thị trường quốc tế, hợp tác với Viettel Ads giúp mạng này mở rộng độ phủ và chiều sâu với nhiều giải pháp kỹ thuật của nhà mạng.
Nhận xét về mạng quảng cáo di động của Admicro, ông Jayesh Easwaramony, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh của InMobi cho hay: “Admicro là đơn vị có mạng lưới quảng cáo phủ rộng nhất Việt Nam với các trang web uy tín có thứ hạng cao (trên 85% lượng độc giả Mobile ở Việt Nam).. Sự hợp tác trao đổi inventory giữa 2 đơn vị mở ra cơ hội mới cho InMobi ở Đông Nam Á và làm toàn diện hơn nữa mạng lưới quảng cáo của Admicro”.
Mạng quảng cáo di động của Admicro gồm nhiều sản phẩm đa dạng, có khả năng phục vụ nhiều loại nhu cầu của khách hàng. Ví như quảng cáo pop-up có thể gia tăng nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng, hoặc dạng quảng cáo In-line có thể giúp các đơn vị sản xuất ứng dụng gia tăng lượng cài đặt...
Bà Phan Đặng Trà My cũng tiết lộ, trong thời gian tới Admicro sẽ ra mắt nhiều gói sản phẩm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng chuyên biệt như Ngân hàng hay Ẩm thực.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?