Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?
Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành những điều hữu hình của thương hiệu.
![[Infographic] Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?](http://genk.mediacdn.vn/2013/1371088074051.jpg)
Gregg Laderman, tác giả của cuốn sách “Achieve Brand Integrity” (tạm dịch là xây dựng sự chính trực của thương hiệu) cho rằng, sự khác biệt lớn nhất của một thương hiệu này với một thương hiệu khác nằm ở sự chính trực của nó.
Sự chính trực này phải được xây dựng và công nhận bởi nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… nói tóm tại, nó là một văn hoá. Ấn tượng của một thương hiệu chính là ấn tượng về văn hoá của nó. Bởi vì chính nó trả lời bạn là ai, bạn đã nói gì, bạn đang làm gì và kết quả như thế nào?
Sau đây là tóm tắt 10 sự thật để quản trị sự trải nghiệm này, trải nghiệm sự chính trực của thương hiệu.
![[Infographic] Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu? (1)](http://genk.mediacdn.vn/2013/1371088043875.jpg)
Theo Vân Anh
Nhượng quyền Việt Nam
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Tôi dùng điện thoại "chơi game" để chụp ảnh và cái kết vượt kỳ vọng!
POCO từ lâu được gắn với hình ảnh smartphone hiệu năng cao cho game thủ, còn camera chỉ ở mức "đủ dùng". Nhưng trong chuyến công tác Bali vừa qua, chiếc POCO F8 Pro lại khiến tôi bất ngờ khi trở thành thiết bị chụp ảnh được sử dụng nhiều nhất, dù trong balo vẫn có cả máy ảnh số lẫn máy ảnh film.
-
Chuột văn phòng giờ cũng có cả "màn hình": thiết kế công thái học, pin dùng 2 tháng, giá sale chỉ hơn 600.000 đồng lại còn được tặng cả quà