Người dùng sẽ mua Apple Watch sau 15 phút dùng thử
Hãy cùng chờ đợi xem Apple Watch làm được những gì, trước tiên là việc thuyết phục khách hàng trong 15 phút để hộ chi tiền cho nó.
Đó là những gì trang web 9to5Mac đưa tin sau một cuộc phỏng vấn với đại diện Apple về chiếc smartwatch sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối tháng 4 tới đây.
Trải nghiệm 15 phút
Ngày 10/4 sắp tới, những khách hàng muốn order Apple Watch trực tiếp tại các của hàng chính thức của Apple sẽ có cơ hội dùng thử trước khi đưa ra quyết định có nên chi tiền cho thiết bị này hay không. Hiện nay chiếc đồng hồ thông minh bóng bẩy này đã sẵn sàng cho những khách hàng khó tính nhất, đại diện phía Apple cho biết.
Giá bán của 1 chiếc Apple Watch là khoảng 400 USD cho phiên bản thường nhưng đó chưa tính tới các phụ kiện đi kèm khác hay là những mẫu cao cấp hơn, nếu có ai đó muốn mua đầy đủ mọi thứ cùng với phiên bản đắt nhất thì họ phải chi ra một số tiền lên tới 20000 USD.
Những nhân viên bán hàng của Apple cũng đã trải qua một khóa học bán hàng riêng biệt cho Apple Watch, họ sẽ dẫn khách hàng tham quan gian hàng trong khoảng thời gian là 15 phút. Những người muốn mua hàng sẽ được cung cấp đầy đủ mọi thông tin cũng như mọi câu hỏi của họ sẽ được trả lời, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng bất kỳ mẫu Apple Watch nào mà họ muốn. Từ những phiên bản thông thường cho đến những sản phẩm cao cấp có giá khoảng 10000 USD. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong 15 phút và Apple đảm bảo khách hàng sẽ lựa chọn được chiếc smartwatch ưng ý nhất.
Không gì là không thể
Nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao Apple có thể tự tin một cách hơi thái quá như vậy khi mà theo họ 15 phút là chưa đủ để bất kỳ khách hàng nào tìm hiểu hết mọi thông tin về sản phẩm. Mặc dù vậy Apple vẫn cho biết rằng đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản sẽ khiến mọi thứ trở nên dễ hiểu và trực quan đối với khách hàng. Đó là lý do hãng có thể tự tin về kế hoạch của mình như vậy
Đấy là chưa nói đến việc phản hồi của khách hàng mỗi khi Apple đưa ra thông báo mới về Apple Watch tương đối là tích cực, đây cũng là cơ sở để họ giành được những lợi thế nhất định trong cuộc chiến thiết bị đeo tay thông minh này.
Thị trường mới, lợi ích mới
Hiện Samsung đang chiếm phần lớn trong cơ cấu thị trường thiết bị đeo tay thông minh với 1,2 triệu sản phẩm của seri sản phẩm Samsung Gear trong đó có 700000 chiếc smartwatch Pebble Time. Đây là chướng ngại đầu tiên Apple phải vượt qua nếu muốn chinh phục thị trường đầy tiềm năng này. Chưa kể đến Apple tiếp cận cuộc chiến này với góc nhìn của một công ty sản xuất đồng hồ chứ không phải một công ty chuyên thiết bị công nghệ cao. Đây có thể là điểm khác biệt với Samsung.
Lời kết
Khi các thiết bị di động như smartphone, tablet đang gần đạt đến mức bão hòa thì smartwatch lại là một làn gió mới có thể thay đổi xu thế của công nghệ trong tương lai. Hãy cùng chờ đợi xem Apple Watch làm được những gì, trước tiên là việc thuyết phục khách hàng trong 15 phút để hộ chi tiền cho nó.
Nguồn: DigitalTrends
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android