Do COVID-19, Wonder Woman 1984 có thể sẽ không chiếu rạp và chỉ qua các ứng dụng stream
Tới tận đầu tháng 6 bộ phim này mới công chiếu, nhưng rất có thể các rạp chiếu phim vẫn sẽ bị đóng cửa do dịch bệnh!
Trong quá khứ, việc một bộ phim được sản xuất nhưng cuối cùng không công chiếu ở rạp mà chỉ có thể xem qua những ứng dụng streaming cho thấy bộ phim này đã thất bại từ 'trong trứng nước'. Nhưng trong tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành hiện nay, cả những bộ phim bom tấn của một nhà sản xuất lớn như Wonder Woman 1984 cũng có thể sẽ phải làm điều tương tự.
Thông tin này được công bố bởi trang The Warp, theo đó chủ tịch của Warner Pictures là ông Toby Emmerich cùng những người cố vấn cấp cao đang bàn bạc xem đây có phải là phương án khả thi hay không. Đạo diễn Patty Jenkins và nhà sản xuất Charles Roven thậm chí còn chưa được tham gia vào cuộc bàn luận này.
Theo kế hoạch, Wonder Woman 1984 sẽ được công chiếu vào ngày 4 tháng 6, tức khoảng 3 tháng nữa. Một số nguồn tin cho biết thì hãng cũng đã có dự định rời lịch tới tháng 8, nhưng dù có chiếu muộn hơn 2 tháng thì không ai dám chắc rằng tình hình dịch bệnh lúc đó sẽ ra sao.
Trái với thông tin nói trên, chủ tịch của mảng phân phối phim hãng Warner Bros - ông Jeff Goldstein nói rằng không hề có việc hãng bỏ công chiếu tại rạp. Nhà sản xuất Charles Roven thậm chí còn gọi việc ra mắt phim trên mạng là một ý tưởng 'điên rồ', và cách duy nhất để một bộ phim thành công trên toàn cầu là một buổi công chiếu hoành tráng.
Quả thực là những lời khẳng định này cũng có căn cứ. Là phần phim tiếp nối cho một bộ phim đã rất thành công, về một nữ anh hùng nổi tiếng của DC, Wonder Woman 1984 có thể dễ dàng đem về hơn 1 tỷ USD cho Warner Bros. Việc thu về số tiền lớn như vậy bằng cách phát hành trên mạng là điều không thể. Hiện giờ tất cả những gì ta có thể mong chờ là dịch COVID-19 sẽ được đẩy lùi, và Wonder Woman 1984 có thể được thưởng thức trên màn ảnh rộng!
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI