Độc đáo bộ lịch 2015 vẽ theo cảm xúc 12 tháng của dân văn phòng

    PV,  

    Bộ lịch sáng tạo 12 tháng trong năm thổ lộ những cung bậc cảm xúc thú vị của nhân viên văn phòng.

    12 tháng của năm được chuyển thể bằng những hình ảnh thú vị trong bộ lịch để bàn này. Mỗi tháng với mỗi hình ảnh đặc trưng sẽ là chất xúc tác, tiếp thêm năng lượng cho những người nhận có một năm 2015 trọn vẹn, ý nghĩa, thành công.

    C:\vng 2015\tháng 2\ADTIMA_CALENDAR\IMG_8349.JPG

    Bộ lịch sáng tạo 12 tháng trong năm thổ lộ những cung bậc cảm xúc thú vị của nhân viên văn phòng, được tạo ra bởi Adtima - bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của công ty VNG, đã mang lại nhiều hứng khởi cho người xem.

     

    Picture 13

    Anh Hiền – Art Director, người chịu trách nhiệm về thiết kế sản phẩm cho biết  ê-kíp tạo ra bộ lịch là những người sáng tạo yêu thích những điểm mới lạ. Chính vì vậy, nhóm thiết kế và marketing chỉ mất 3 ngày để thống nhất ý tưởng, bắt tay thực hiện.  

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    "Ngoài tác dụng xem ngày tháng, lịch còn mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn marketer" – chị Ngọc – marketing Adtima cho biết thêm.

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    Ý tưởng của lịch được chia theo cảm xúc công việc theo từng tháng, từng mùa trong năm. Ví như, từ tháng 1 đến tháng 3 xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc, tình yêu, sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    Từ tháng 4 đến tháng 6 tháng cần động lực cho công việc nên chủ đề sẽ là hứng khởi, làm việc chăm chỉ, khám phá (excitement, hard - working, discovery).

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    Từ tháng 7 đến tháng 9 là tháng về đích công việc nên cần phải tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống, sẽ có rất nhiều thử thách để đi đến mục đích đề ra.

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    Các chủ đề của tháng như cần thêm năng lượng, vượt qua thử thách, cần phải có sự phối hợp kết nối với các bộ phận khác (energy, challenge, connection).

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng cho người xem.

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

    10, 11, 12, đây là thời gian nước rút để đạt KPI 3 tháng cuối năm nên cần thêm động lực khuyến khích của lãnh đạo, đối tác. Các marketer sẽ phải phấn đấu, không được bỏ cuộc để đạt được thành tựu như mình mong muốn.

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

     Các chủ đề của ba tháng này là động viên, khen ngợi tiếp thêm động lục, hy vọng, thành tựu đạt được (motivation, hope, achievement).

     

    Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
    Picture 14

     

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày