Dọn nhà để... chữa lành? Eufy tổ chức cuộc thi chia sẻ mẹo dọn dẹp, trao thưởng bằng tiền mặt và robot hút bụi tự động

    PV,  

    Cuộc thi “Nhà sạch thì mát” do Eufy tổ chức khuyến khích người dùng chia sẻ mẹo dọn dẹp nhà cửa qua video ngắn, với giải thưởng lên đến 20 triệu đồng và robot hút bụi tự động.

    Việc giữ không gian sống sạch sẽ đang trở thành thói quen phổ biến trong giới trẻ đô thị, không chỉ vì mục đích vệ sinh mà còn để tạo cảm giác thư giãn, giải tỏa tinh thần. Tận dụng xu hướng này, thương hiệu robot hút bụi Eufy vừa phát động cuộc thi "Nhà sạch thì mát" tại Việt Nam, nhằm khuyến khích người dùng chia sẻ những thói quen và kinh nghiệm dọn dẹp nhà cửa.

    Không còn là việc vặt nhàm chán, dọn dẹp nhà cửa đang dần trở thành một phần trong lối sống có chủ đích của người trẻ, với mục tiêu hướng đến sự tối giản, trật tự và tinh thần nhẹ nhõm hơn. Từ các thói quen như gấp chăn buổi sáng, sắp xếp tủ đồ theo màu đến các video chia sẻ bí quyết giữ nhà gọn gàng trên mạng xã hội, xu hướng này đang thu hút hàng triệu lượt xem và tạo nên cộng đồng riêng. Trên TikTok, hashtag #cleaningtiktok hiện đã vượt mốc 69 tỷ lượt xem toàn cầu. Tại Việt Nam, nhiều người dùng, đặc biệt trong nhóm phụ nữ thành thị và các gia đình trẻ, cũng đang chủ động chia sẻ kinh nghiệm làm sạch nhà cửa.

    Dọn nhà để... chữa lành? Eufy tổ chức cuộc thi chia sẻ mẹo dọn dẹp, trao thưởng bằng tiền mặt và robot hút bụi tự động- Ảnh 1.

    Nắm bắt trào lưu này, Eufy - thương hiệu robot hút bụi đến từ Anh - phát động cuộc thi "Nhà sạch thì mát" dành cho người dùng Việt Nam. Cuộc thi khuyến khích người tham gia gửi video ngắn chia sẻ mẹo dọn dẹp, cách sắp xếp đồ đạc hoặc giới thiệu không gian sống mà họ cảm thấy hài lòng nhất. Tiêu chí đánh giá tập trung vào tính chân thực, khả năng lan tỏa và cảm hứng mà nội dung mang lại, không yêu cầu kỹ thuật quay dựng phức tạp.

    Người tham gia có thể gửi video dự thi từ nay đến hết tháng 6/2025 thông qua trang web chính thức của chương trình. Những video đạt yêu cầu sẽ được chấm điểm dựa trên lượt xem thật và có cơ hội nhận thưởng tiền mặt, tối đa 8,35 triệu đồng cho mỗi video. Ngoài ra, giải thưởng chung cuộc lên đến gần 20 triệu đồng, bao gồm robot hút bụi Eufy X10 Pro Omni - thiết bị có khả năng tự động hút bụi, lau nhà, giặt và sấy pad lau sàn.

    Đại diện Eufy cho biết chiến dịch này cũng là một phần trong kế hoạch giới thiệu thương hiệu tại thị trường Việt Nam, trước khi công bố loạt sản phẩm mới vào giữa tháng 6/2025. Thông qua cuộc thi, hãng mong muốn xây dựng một cộng đồng người dùng đề cao sự gọn gàng, ngăn nắp và xem việc chăm chút không gian sống là một phần trong lối sống chủ động.

    Thông tin chi tiết, thể lệ và cách tham gia cuộc thi được công bố tại:

    https://anker.koc.com.vn/anker/nhasachthimat/chi-tiet

    Facebook: https://www.facebook.com/eufyvietnam

    Website: www.eufy.com/vn


    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ