Thương hiệu âm thanh Earfun vừa khởi động chiến dịch “Earfun - Bật Mood Chill” cho 6 tháng cuối năm với sản phẩm mở màn là Earfun Air Life.

Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, hối hả, âm nhạc không chỉ đơn thuần là giai điệu, mà còn là chiếc chìa khóa giúp thế hệ trẻ "bật mood", giải phóng cảm xúc và tìm lại chính mình. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để thương hiệu âm thanh Earfun khởi động chiến dịch 6 tháng cuối năm mang tên "Earfun – Bật Mood Chill". Mở đầu cho chiến dịch là sản phẩm Earfun Air Life, một mẫu tai nghe không dây sở hữu thiết kế trẻ trung, giá rẻ, nhắm đến đối tượng người dùng Gen Z đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh cơ bản nhưng vẫn phải "ra chất, đủ chill".
Bật mood đúng lúc, đúng gu với Earfun Air Life
Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, đa dạng màu sắc cùng chất âm trọn vẹn, Earfun Air Life hướng đến những người trẻ muốn được hòa mình vào âm nhạc và muốn được chill ở mọi nơi – từ những phút thư giãn trên xe buýt, một buổi chiều làm việc nhẹ nhàng ở quán cà phê, cho đến lúc ngồi lặng giữa phố đông người. Earfun Air Life sẽ mang đến cho bạn một "vùng âm thanh" riêng biệt và chill theo cách của riêng bạn.

Tai nghe được trang bị driver 12mm cho chất âm tổng thể cân bằng, dễ nghe với nhiều thể loại nhạc từ pop, lo-fi, cho đến acoustic. Cùng với sự hỗ trợ của 4 mic lọc ồn Al, người dùng có thể thả mình vào những bản nhạc ở mọi không gian hoặc trò chuyện cùng hội bạn thân ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn.
Bluetooth 5.4 giúp kết nối ổn định, ít độ trễ. Pin cho thời lượng nghe liên tục khoảng 11 giờ, tổng cộng lên đến 35 giờ khi dùng với case – đủ để sử dụng trong vài ngày mới cần sạc lại.
Tại sao lại chọn Earfun Air Life để mở đầu chiến dịch
Chiến dịch lần này của Earfun hướng tới việc khơi gợi cảm xúc cá nhân thông qua âm nhạc – đặc biệt là với thế hệ Gen Z. Tai nghe không đơn thuần là thiết bị phát âm thanh, Earfun định vị chúng như một "công cụ tạo mood", giúp người trẻ chủ động kiểm soát cảm xúc, thư giãn sau những muộn phiền, tạo không gian riêng giữa nhịp sống bận rộn.

Earfun Air Life được chọn là sản phẩm mở màn cho chiến dịch nhờ giá thành rẻ nhưng đầy đủ các tính năng, chất âm cao cấp giúp cho người dùng dễ tiếp cận, dễ dùng, và đủ để ai cũng có thể bắt đầu "chill" theo cách của riêng mình.
Earfun – Không chỉ bán tai nghe, Earfun khơi gợi cảm xúc
Thông qua chiến dịch "Earfun – Bật Mood Chill", thương hiệu âm thanh Earfun muốn truyền đi một thông điệp khác biệt: Earfun không đơn thuần chỉ là thiết bị âm thanh – mà là phương tiện giúp người trẻ khai mở cảm xúc, tìm lại sự cân bằng giữa bộn bề cuộc sống.

Chiến dịch dự kiến kéo dài trong 6 tháng cuối năm 2025, với sự xuất hiện lần lượt của nhiều dòng sản phẩm phù hợp nhiều phân khúc và phong cách sống ở từng giai đoạn khác nhau. Trong đó, Earfun Air Life được chọn làm sản phẩm mở màn – một lựa chọn dễ tiếp cận, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế.
Earfun hiểu rằng mỗi cá nhân đều có những "mood" riêng – vui, buồn, cần tĩnh lặng, hay muốn "bung lụa" cùng playlist yêu thích. Với Earfun Air Life, bạn có thể bật đúng mood, chill đúng lúc – theo cách rất riêng, rất trẻ, và rất bạn.
Về Earfun
Earfun là thương hiệu tai nghe và loa Bluetooth nổi tiếng đến từ Trung Quốc, được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam bởi Phương Linh JSC. Các sản phẩm âm thanh của Earfun hiện đang được bán rộng rãi tại các chuỗi cửa hàng công nghệ lớn như CellphoneS, Song Long Mobile, Xuân Vũ Audio, Hoàng Hà Mobile… và các sàn thương mại điện thử hàng đầu Shopee, Lazada, TikTokShop.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Khổ thân người dùng Galaxy Z Fold6: Mới được 1 năm mà giờ trông như đồ cổ khi đặt cạnh Galaxy Z Fold7
Chỉ sau đúng một năm, Galaxy Z Fold7 đã khiến người dùng Fold6 phải chạnh lòng. Không phải vì Fold6 yếu kém, mà vì thế hệ thứ 7 của dòng điện thoại gập nhà Samsung đã có quá nhiều thay đổi.
Trên tay Galaxy Watch8 và Watch8 Classic: Thiết kế "squircle" mới, tích hợp Google Gemini, hỗ trợ đo sức ép mạch máu và chỉ số chống oxy hóa