ECOVACS chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam

    Phạm Hoàng,  

    ECOVACS ROBOTICS vừa tuyên bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, đánh dấu bước đi chiến lược trong hành trình mở rộng tại thị trường Việt Nam.

    Ngày 14/9/2025, ECOVACS ROBOTICS – thương hiệu toàn cầu về robot dịch vụ – công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ECOVACS lựa chọn một nghệ sĩ trong nước để đại diện cho ngành hàng robot hút bụi thông minh, mở ra một hướng đi mới khi công nghệ kết hợp cùng âm nhạc và văn hóa đại chúng.

    ECOVACS chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 1.

    Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam với loạt ca khúc đình đám cùng khả năng tạo xu hướng cho giới trẻ. Sự đổi mới và phong cách khác biệt của anh được xem là phù hợp với tinh thần mà ECOVACS theo đuổi trong hơn 27 năm qua: tiên phong, sáng tạo và luôn hướng đến trải nghiệm sống hiện đại.

    ECOVACS chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 2.

    Theo đại diện ECOVACS tại Việt Nam, việc hợp tác với Sơn Tùng M-TP không chỉ là hoạt động truyền thông mà còn nằm trong chiến lược mở rộng thị trường. Việt Nam hiện được coi là một trong những thị trường quốc tế trọng điểm, với nhóm người tiêu dùng trẻ sẵn sàng đón nhận những công nghệ mới.

    Ngày 22/9 tới, ECOVACS và đại sứ thương hiệu sẽ đồng hành trong sự kiện mang tên "Xtra in Every Way, Ahead in Every Play". Đây là lần đầu tiên hãng tổ chức sự kiện quy mô quốc tế tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu một dòng robot hút bụi hoàn toàn mới với công nghệ độc quyền. Sự kiện sẽ quy tụ hơn 500 khách mời gồm KOL, KOC, chuyên gia và nhà sáng tạo từ 7 quốc gia khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

    ECOVACS chính thức công bố Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 3.

    ECOVACS thành lập từ năm 2006, được biết đến với các sản phẩm robot hút bụi, robot lau kính và robot lọc không khí. Những năm gần đây, hãng mở rộng sang robot cắt cỏ và robot vệ sinh thương mại. Tại Việt Nam, ECOVACS liên tiếp giữ thị phần dẫn đầu trong 5 năm gần đây, với doanh thu năm 2024 tăng kỷ lục 600%. Hiện thương hiệu có mặt tại hơn 180 thị trường và phục vụ hơn 38 triệu hộ gia đình trên toàn cầu.

    Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo và mua các sản phẩm ECOVACS TẠI ĐÂY .

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ