Elon Musk quyết định hồi sinh tính năng hữu ích trên X nhưng lại gây ra tranh cãi
Elon Musk đã biến X Pro - trước đây được biết đến với tên gọi TweetDeck, trở thành một sản phẩm dành riêng cho người đăng ký Blue. Một số người dùng báo cáo rằng TweetDeck hiển thị một cửa sổ pop-up yêu cầu họ mua gói đăng ký Blue, hay nói cách khác là người dùng đã xác minh.
Rất nhiều phòng tin tức, nhà báo cá nhân, nhà nghiên cứu và chuyên viên tư vấn mạng xã hội đã sử dụng TweetDeck - sản phẩm mà Twitter đã mua lại với giá 40 triệu USD vào năm 2011, để theo dõi nhiều danh sách và xu hướng trên Twitter. Họ bây giờ sẽ phải trả phí để tiếp tục sử dụng công cụ này.
Trong những năm qua, TweetDeck có vẻ không còn thu hút sự chú ý. Ban quản lý trước đây của mạng xã hội đã bắt đầu thử nghiệm một phiên bản mới của công cụ này vào năm 2021, nhưng không được triển khai rộng rãi. Vào tháng 6/2022, công ty đã ngừng hoạt động ứng dụng TweetDeck trên Mac.
X dưới thời Musk đã cố gắng làm cho gói đăng ký của mình trở nên hấp dẫn với nhiều lợi ích. Ngoài dấu xác minh, người dùng Blue có thêm khả năng đăng các bài viết và video dài hơn, có ít quảng cáo hơn, cung cấp quyền truy cập vào mã hóa trong tin nhắn riêng và chia sẻ doanh thu từ quảng cáo.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung đã ứng dụng AI để định hình trải nghiệm giải trí thông minh trên AI TV như thế nào?
Tương tự dòng điện thoại Galaxy, Samsung AI TV thể hiện rõ khát vọng của thương hiệu điện tử Hàn Quốc trong việc “đưa AI đến với tất cả mọi người,” mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo từ di động đến TV.
Google giới thiệu Gemini 2.0: tạm biệt các chatbot AI, cùng chào đón kỷ nguyên "Tác nhân AI"