Epione - Đón nhận thách thức bằng ánh mắt của cơ hội

    Quang Vũ,  

    Một hành trình giàu cảm xúc, của những "tay mơ" nhiều hoài bão, hướng tới những mục tiêu lớn lao hơn là một thương hiệu.

    Gần đây, Epione - thương hiệu công thái học đầu tiên dành cho người Việt - đã ra đời. Với một thị trường còn non trẻ, cùng sự cạnh tranh từ các thương hiệu lớn trên thế giới, việc giới thiệu Epione tới cộng đồng dường như là một ý tưởng liều lĩnh.

    Trùng hợp thay, Epione được xây dựng nên bởi những "kẻ liều lĩnh" hàng đầu.

    CEO Epione - Bắt đầu từ nỗi đau của bản thân

    Ít ai ngờ rằng, câu chuyện thương hiệu của Epione lại bắt đầu từ một cơn… đau lưng.

    Trong đợt giãn cách dài tại TP.Hồ Chí Minh, mọi người phải dành nhiều thời gian hơn để làm việc tại nhà. CEO Minh Trí cũng không phải là ngoại lệ. Cường độ làm việc cao, khối lượng công việc khổng lồ cần xử lý liên tục đã khiến cơ thể anh bắt đầu xuất hiện những cơn đau phần thắt lưng, vai, gáy…

    Epione - Đón nhận thách thức bằng ánh mắt của cơ hội - Ảnh 1.

    Trong quá trình tìm kiếm giải pháp, anh đã biết đến các sản phẩm công thái học. Tuy nhiên, anh nhận ra các sản phẩm này trên thị trường đều có xuất xứ từ nước ngoài, với giá thành rất khó tiếp cận với đa số người Việt hiện nay.

    Trí đã tự mình đặt ra những câu hỏi, tại sao một sản phẩm tốt cho sức khỏe lại khó tiếp cận đến thế? Liệu người Việt sẽ không có cơ hội tiếp cận tới những sản phẩm thực sự chất lượng, phải chấp nhận sống chung với những cơn đau đang dày vò hằng ngày? Đâu mới thực sự là giải pháp tối ưu nhất?

    Chính những câu hỏi ấy là khởi đầu cho ý niệm về một thương hiệu công thái học đầu tiên dành cho người Việt trong đầu người CEO trẻ.

    Đội ngũ "tay mơ" đi theo "kẻ liều lĩnh"

    Nhanh chóng vào việc, CEO Minh Trí đã tìm và liên hệ với các cộng sự của mình. Anh kể cho họ nghe câu chuyện của bản thân và những băn khoăn trong đầu. Khi ấy, việc tự mình xây dựng một thương hiệu mới, trong một ngành hàng còn non trẻ tại Việt Nam như sản phẩm công thái học, thực sự là giấc mơ có phần… liều lĩnh.

    Dù vậy, không vì thế mà Trí từ bỏ. Anh dành ra nhiều ngày làm nghiên cứu, tối ưu, vạch ra những kế hoạch cụ thể cho thương hiệu mới. Trong mắt của "kẻ liều", những thách thức ngoài kia lại chính là cơ hội để chuyển mình vươn lên.

    Nhiệt huyết rực cháy cùng quyết tâm của "kẻ liều" cuối cùng đã thuyết phục được những "tay mơ". Cùng nhau, họ biến những khó khăn thành cột mốc để vượt qua, biến những ý tưởng thành bản thảo, và những mơ ước tưởng như xa vời nay đã trở thành động lực phấn đấu. Với khí thế này, ngay cả việc dời non lấp biển chắc cũng sẽ là điều khả thi.

    Epione - Đón nhận thách thức bằng ánh mắt của cơ hội - Ảnh 2.

    Epione không sinh ra từ một người, nó được sinh ra từ một tập hợp những "kẻ liều - tay mơ" đoàn kết lại với nhau. Mỗi người một nhiệm vụ, mỗi người một cá tính, mỗi người một thế mạnh riêng. Tại đây, chúng ta gặp được một người CEO liều lĩnh, một giám đốc hình ảnh lạc quan, những tay viết mộng mơ, cả những kỹ thuật viên đầy thực tế,... Bên cạnh đó, mỗi chặng đường mà Epione lại có sự giúp sức của những nhân vật đồng hành. Họ tin tưởng vào tầm nhìn, nhiệt huyết và những nỗ lực của những "kẻ liều" hôm ấy, để rồi chính họ cũng trở thành những "tay mơ" trên chặng đường này.

    Cho đến khi mọi thứ đã trở thành hiện thực, có thể nói điều lớn nhất mà CEO Minh Trí truyền lại cho mọi người chính là niềm tin. Niềm tin vào đồng đội, niềm tin vào tương lai, và niềm tin vào chính bản thân mỗi người.

    Epione - Cái tên bao hàm nhiều ý nghĩa

    Epione được lấy cảm hứng từ tên của vị Nữ thần Chữa lành trong thần thoại Hy Lạp. Nó thể hiện được giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự chăm sóc cho sức khỏe của người dùng. Mục tiêu lớn nhất mà Epione đặt ra, là làm sao có thể giúp thế hệ những người Việt có thể cân bằng được giữa ba yếu tố: sức khỏe, công việc và cuộc sống.

    Bên cạnh đó, Epione được ghép lại từ hai từ "Epic One", có nghĩa là "một điều lớn lao". Trong mắt những "tay mơ", không có giấc mơ nào là nhỏ bé, ai cũng là nhân vật chính trong câu chuyện của chính mình. Epione mong muốn có thể đồng hành cùng mọi người trên chặng đường thực hiện hoài bão "của bạn, của tôi, của chúng ta".

    Epione - Đón nhận thách thức bằng ánh mắt của cơ hội - Ảnh 3.

    Nếu được sinh ra từ một đội ngũ, tại sao lại là Epic "One"?

    Để xây dựng nên Epione của hiện tại, là công sức đóng góp của rất nhiều cá nhân khác nhau. Điểm chung của họ chính là có chung một lý tưởng, là làm sao có thể giúp người Việt tiếp cận được những sản phẩm thực sự chất lượng, tốt cho sức khỏe, cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

    Từ "điểm giao" ấy, tất cả mọi người nay đã cùng nhau đồng hành trên một chặng đường mới. Họ tin tưởng vào những điều họ đã làm, đang làm và sẽ làm, rằng chúng thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng này.

    Epione - Đón nhận thách thức bằng ánh mắt của cơ hội - Ảnh 4.

    Với nhiều người, Epione vốn chỉ là một sản phẩm, một công ty, hay thậm chí là một cái tên còn non trẻ. Nhưng với họ, những người đã sinh ra thương hiệu, Epione là một lý tưởng, một mục tiêu để hướng về, để cố gắng, để trao gửi niềm tin.


    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày