EZVIZ: Khi thương hiệu dùng công nghệ để quảng bá công nghệ

    Quang Vũ ,  

    Hiện nay, việc ứng dụng CGI (Computer-Generated Imagery) vào các chiến dịch quảng cáo ngày càng được quan tâm hơn.

    CGI mang lại những hiệu ứng sống động và hấp dẫn, tạo nên trải nghiệm kỳ thú không giới hạn. Trong lĩnh vực smarthome tại Việt Nam, EZVIZ gây ấn tượng khi tiên phong áp dụng công nghệ CGI vào chiến dịch quảng cáo mới nhất của mình.

    EZVIZ và phong cách quảng cáo độc đáo với CGI

    Theo thống kê từ BrandsVietnam, có đến 70% người tiêu dùng cảm thấy ấn tượng hơn với các quảng cáo sử dụng CGI. Trong môi trường quảng cáo cạnh tranh, CGI mở ra cơ hội các thương hiệu thỏa sức thể hiện ý tưởng bứt phá. Bên cạnh đó, CGI còn giúp truyền tải các tính năng sản phẩm một cách trực quan, tăng độ tin tưởng của người dùng.  

    EZVIZ: Khi thương hiệu dùng công nghệ để quảng bá công nghệ- Ảnh 1.

    EZVIZ là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ smarthome, đặc biệt nổi bật với các dòng camera an ninh trong nhà và ngoài trời.

    Để quảng bá sản phẩm camera an ninh H9c, EZVIZ đã sử dụng công nghệ CGI trong chiến dịch quảng cáo gần đây, giúp người dùng hiểu rõ hơn về công nghệ an ninh bảo vệ không gian sống của H9c. Tiên phong áp dụng công nghệ CGI vào chiến dịch quảng cáo không chỉ giúp camera H9c tiếp cận dùng một cách sáng tạo mà còn thể hiện rõ phong cách hiện đại của thương hiệu.

    Video quảng cáo của EZVIZ không chỉ đơn thuần giới thiệu sản phẩm mà còn tạo ra một câu chuyện cho công nghệ và sức sáng tạo giao thoa. Bối cảnh của video là cầu Ba Son, TP.HCM – một trong những "điểm nóng" giao thông náo nhiệt của thành phố. Camera EZVIZ H9c xuất hiện bắt mắt và trẻ trung với kính mát và áo hoa mùa hè, quan sát mọi hoạt động trên cầu. Khi mọi người tấp nập đi làm hay du lịch, H9c vẫn chăm chỉ làm việc để đảm bảo an ninh cho thành phố. Video gửi gắm thông điệp rằng người dùng EZVIZ có thể yên tâm tận hưởng mùa hè với những chuyến du lịch xa nhà, an ninh đã có EZVIZ đảm đương.

    Qua video, nhiều tính năng nổi bật của H9c được thể hiện sinh động nhờ CGI. Cụ thể, H9c được trang bị hai camera, một ống kính cố định quan sát cụ thể hiện trạng trên cầu và một ống kính tele 2K quay 360 độ quan sát toàn thành phố. Camera có khả năng liên kết để vừa quan sát điểm cố định vừa quan sát cảnh toàn rộng với xoay dọc 80 độ và xoay ngang 350 độ

    EZVIZ: Khi thương hiệu dùng công nghệ để quảng bá công nghệ- Ảnh 2.

    Trong video ứng dụng CGI, cây cầu Ba Son nườm nượp người và xe trở thành bối cảnh lý tưởng để trình diễn các tính năng khác nhau và cách H9c Dual bắt trọn mọi góc nhìn từ mọi phía.

    Những hình ảnh sống động từ CGI đã thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem. Sự sáng tạo và đổi mới trong cách quảng cáo của EZVIZ không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn nâng cao nhận diện thương hiệu trong tâm trí người dùng.

    H9c Dual – Camera an ninh cao cấp của EZVIZ

    Camera H9c Dual là sản phẩm mới nhất bổ sung cho dòng sản phẩm an ninh cao cấp của EZVIZ, với nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội.

    Camera H9c được trang bị hai camera 2K hoạt động liên kết để bảo vệ khu vực rộng lớn, tương đương với hệ thống nhiều camera. Hệ thống liên kết phát hiện thông minh giúp tự động theo dõi và giám sát các hoạt động quan trọng. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi chế độ xem chỉ với một chạm, và tính năng phát hiện chuẩn xác hình dạng con người hoặc xe bằng AI giúp nâng cao mức độ an ninh.

    Khả năng quan sát toàn cảnh 360 độ của H9c đảm bảo không có điểm mù. Ngoài ra, H9c còn mang đến tầm nhìn ban đêm có màu cùng khả năng đàm thoại hai chiều, giúp gia chủ giao tiếp dễ dàng với người ở nhà. Không chỉ quan sát, camera còn được tích hợp còi báo động và đèn chớp để chủ động cảnh báo khi cần thiết hệt như một vệ sĩ thực thụ.  

    EZVIZ: Khi thương hiệu dùng công nghệ để quảng bá công nghệ- Ảnh 3.

    Anh Trần Quang Minh, Quận 7, TP.HCM, chia sẻ: "Từ khi lắp đặt H9c Dual, gia đình chúng tôi không còn lo lắng về an ninh tại nhà mỗi khi đi làm hay đi du lịch xa. Camera hoạt động rất hiệu quả, lại dễ quan sát qua ứng dụng EZVIZ".

    Trong tương lai, CGI dự kiến sẽ tiếp tục là một xu hướng quan trọng trong ngành quảng cáo để tạo ra trải nghiệm thực tế ảo (AR) và thực tế ảo mở rộng (XR). Ông Chinal Wong, Giám đốc quốc gia của EZVIZ tại Việt Nam, nhấn mạnh:"EZVIZ luôn đặt sự sáng tạo và đổi mới lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết tiếp tục áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để phát triển sản phẩm lẫn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách trực quan. Thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp smarthome phù hợp với lối sống gia đình hiện đại."

    Tìm hiểu thêm về camera H9c và các thiết bị khác trong hệ sinh thái smarthome của EZVIZ tại website: https://www.ezviz.com/vn/.  

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày