(GenK.vn) - Nút like mới với màu sắc bắt mắt hơn giúp kích thích người dùng nhấn vào.
Facebook đang tiến hành thử nghiệm nút Like với thiết kế mới có màu xanh đậm. Một số người dùng đã được trải nghiệm nút like mới trên những plugin nhúng vào website. Điều này cho thấy việc thay đổi thiết kế có thể chỉ được áp dụng trên những website chứ không phải trên trang mạng xã hội Facebook.
Đại diện của Facebook đã xác nhận họ đang thử nghiệm thiết kế này, tuy nhiên không cho biết thêm chi tiết. Phát ngôn viên của Facebook đã nói với TheNextWeb: "Chúng tôi liên tục thử nghiệm những sản phẩm mới nhưng hiện tại chúng tôi không chia sẻ thêm nhiều vào thời điểm này".
Nút like mới có màu xanh đậm và logo của Facebook, đây có thể là nỗ lực trong việc tách biệt với các mạng xã hội khác, khi ngày càng có nhiều trang mạng sử dụng hình ảnh nút like cũ của Facebook.
Bên cạnh đó, nút like mới này cũng gây chú ý hơn cho người xem, giúp nâng cao tính tương tác, kích thích người dùng nhấn vào.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPad Pro 2024 ra mắt: Màn hình OLED cực xịn sò, chip Apple M4, thiết kế mỏng nhất thế giới, giá từ 28,9 triệu đồng
Sau một thời gian rò rỉ, Apple chính thức giới thiệu bộ đôi iPad Pro 2024 tại sự kiện Let Loose với cực kỳ nhiều nâng cấp về mặt phần cứng.
Đích thân ông Phạm Nhật Vượng chốt giá VinFast VF 3 từ 235 triệu đồng: Rộng hơn Fadil, chạy hơn 200km/sạc, làm khó Wuling Mini EV