Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới giúp người dùng của các chuyên trang fanpage về kinh doanh có thể lưu nội dung trả lời để tiện trả lời khách hàng.
Tính năng mới của Facebook được gọi với tên là “Saved Replies” tạm gọi là “lưu trữ các câu trả lời”.
Mục đích nghiên cứu tính năng mới này của Facebook nhằm hướng tới đối tượng các chủ doanh nghiệp có trang fanpage trên Facebook có thể lưu các câu trả lời đã từng hồi đáp khách hàng và tái sử dụng với nhiều khách hàng khác nhau có cùng vấn đề thắc mắc. Việc bổ sung tính năng này là vô cùng quan trọng bởi lẽ nó sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình xử lý công việc của các doanh nghiệp khi nhận được các phản hồi từ phía khách hàng thông qua Facebook.
Các tính năng thử nghiệm hiện đã được cung cấp cho một số nhóm các chủ doanh nghiệp thông qua giao diện tin nhắn trên Facebook. Nó cung cấp một công cụ đơn giản cho phép quản trị viên của trang có thể tạo ra các câu trả lời mới, lưu lại tên một menu và thậm chí là có hẳn một danh sách câu trả lời kèm tính năng tìm kiếm.
Vì là một tính năng thử nghiệm chưa được công bố rộng rãi nên tính năng Saved Replies sẽ chỉ xuất hiện trên giao diện tin nhắn của một số đối tượng doanh nghiệp được Facebook lựa chọn. Được biết, tính năng lưu nội dung trả lời Saved Replies đã từng được đề cập tới bởi trang blog MyTechSkool cũng như trên một số bài đăng khác về phương tiện truyền thông xã hội bao gồm có cả Twitter.
Hiện chưa rõ khi nào Facebook sẽ chính thức tung ra tính năng này cho cộng đồng người dùng doanh nghiệp.
Tham khảo: TheNextWeb
>>Facebook Messenger có thêm tính năng chia sẻ bản đồ hữu ích
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android