Galaxy A51 là lời khẳng định cho thấy chiến lược mới của Samsung đã thành công

    Quang Vũ,  

    Chiến lược "Đổi Mới Đảo Chiều" của Samsung một lần nữa được khẳng định thông qua những con số.

    Samsung mới đây đã chính thức bán ra chiếc Galaxy A51 mới nhất của mình tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone thuộc dòng A-series và là chiếc smartphone mở màn cho thế hệ Galaxy A năm 2020. Với Galaxy A51, Samsung muốn hướng tới đối tượng là những người dùng giới trẻ Việt Nam, đây cũng là một trong những phân khúc phổ biến nhất hiện tại.

    Galaxy A51 là lời khẳng định cho thấy chiến lược mới của Samsung đã thành công - Ảnh 1.

    Galaxy A51 được Samsung tập trung mạnh mẽ về khả năng camera của máy khi sở hữu tới 4 camera chính ở mặt lưng, trong đó bao gồm camera macro chụp cận cảnh mới. Với camera macro chụp cận cảnh này, Galaxy A51 hoàn toàn có thể chụp đặc tả được những vật nhỏ như hoa, lá, những đồ vật trang trí hay mắt người... giúp chúng trở nên lớn hơn, ấn tượng hơn, "nghệ" hơn so với việc chụp bằng camera thông thường.

    Đây là một chế độ chụp cực kỳ ấn tượng mà Samsung có thể tự tin đưa lên Galaxy A51, và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng nhiếp ảnh di động trong năm sau. Đối với những người dùng đang sở hữu các dòng Galaxy J và A trước như J7 Prime, J7 Pro, A6 , A7 và A9 vì những tính năng chụp ảnh hàng đầu thời điểm trước, thì Galaxy A51 là một nâng cấp xứng đáng với camero macro chụp cận cảnh độc đáo.

    Galaxy A51 là lời khẳng định cho thấy chiến lược mới của Samsung đã thành công - Ảnh 2.

    Galaxy A51 sở hữu cụm 4 camera chính trong đó bao gồm một camera macro hoàn toàn mới

    Ở thời điểm hiện tại, Galaxy A51 đã bắt đầu được bán ra chính hãng từ ngày 27/12 vừa qua với mức giá 7.99 triệu đồng tại các đại lý bán lẻ lớn ở Việt Nam như FPT Shop, Thế Giới Di Động, CellphoneS… Người dùng khi mua Galaxy A51 chính hãng còn được hưởng thêm một số ưu đãi cũng như các voucher khuyến mại độc quyền từ Samsung và các đại lý bán lẻ. Đây thực sự là một mức giá "hời" cho người dùng Việt bởi Galaxy A51 sở hữu nhiều tính năng đáng giá, đặc biệt là các yếu tố về camera.

    Chính bởi việc tập trung mạnh mẽ vào camera, cụ thể là tích hợp thêm một chế độ chụp cận cảnh mới hứa hẹn sẽ là "trend" của năm sau, đánh đúng vào tâm lý "thích sự đổi mới" của giới trẻ Việt, Galaxy A51 hiện đã và đang trở thành một chiếc smartphone "hot" nhất trong phân khúc cho giới trẻ.

    Galaxy A51 là lời khẳng định cho thấy chiến lược mới của Samsung đã thành công - Ảnh 3.

    Camera macro chụp cận cảnh hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng nhiếp ảnh di động nổi bật của năm sau

    Thật vậy, các con số không hề nói dối, tại Thế Giới Di Động, trong chương trình đặt trước Galaxy A51 kết thúc vào hôm 27/12 vừa qua, toàn hệ thống đã nhận về tới hơn 17.000 đơn đặt hàng, trong đó có tới hơn 14.000 khách hàng đã đặt cọc thành công. Đây là một tín hiệu đáng mừng khi chiến lược mới của Samsung đối với các dòng sản phẩm cho giới trẻ đã thành công tích cực.

    Galaxy A51 là lời khẳng định cho thấy chiến lược mới của Samsung đã thành công - Ảnh 4.

    Hệ thống Thế Giới Di Động chứng kiến tới hơn 17.000 đơn đặt hàng cho Galaxy A51 trong đợt pre-order

    Đối với hệ thống FPT Shop, đại lý này cũng chứng kiến mức đặt hàng gần 7000 đơn chỉ ngay trong ngày đầu mở bán.

    Trao đổi với anh Tân, PR Manager tại hệ thống bán lẻ CellphoneS, anh cho biết thành công của Galaxy A51 lần này của Samsung chính là thời điểm ra mắt của máy cận kề dịp Tết, nhu cầu mua sắm smartphone mới cũng tăng mạnh, từ đó giúp Galaxy A51 có một doanh số cực kỳ tốt chỉ trong những ngày đầu mở bán.

    "Lượng khách hàng quan tâm sản phẩm Galaxy A51 tại CellphoneS rất khả quan. Tính đến thời điểm tối ngày 26/12, hệ thống có khoảng gần 1500 đơn đặt cọc tiền trước và gần 2000 khách quan tâm đặt hàng. Trong đó, sản phẩm màu Xanh Crush được khách hàng chọn lựa nhiều, chiếm đến 60% tổng lượng đặt cọc trước.

    Trong 2 ngày mở bán, CellphoneS cố gắng trả hàng cho khách đặt trước sớm nhất và dự kiến hoàn thành trong tuần này.

    Thành công của Galaxy A51 nhờ vào thời điểm ra mắt dịp cuối năm, nhiều ưu đãi và khách hàng cũng có xu hướng mua sắm trước lễ Tết. Bên cạnh đó là sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, màu sắc lạ cũng như cấu hình camera thu hút người dùng."

    Galaxy A51 là lời khẳng định cho thấy chiến lược mới của Samsung đã thành công - Ảnh 5.

    Với doanh số bán hàng của Galaxy A51 đang trở nên cực kỳ tốt tại Việt Nam trong những ngày qua, Samsung một lần nữa khẳng định chiến lược mới "Đổi Mới Đảo Chiều" của mình đã thực sự thành công. Đây là một trong những chiếc lược thông minh của Samsung khi không cần phải đợi những dòng flagship cao cấp trang bị trước các tính năng mới, mà bản thân dòng Galaxy A dành cho giới trẻ, cụ thể ở đây là chiếc Galaxy A51 sẽ chính là "người tiên phong", người đi đầu về trường phái nhiếp ảnh di động mới.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày