[Gamescom 2011] Blizzard "mang quân" oanh tạc hội chợ
Đến với sự kiện Gamescom 2011, người chơi sẽ có cơ hội cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án "bom tấn" của Blizzard trong thời gian tới.
Mới đây, Blizzard đã hé lộ cho các fan hâm mô cuồng nhiệt các chi tiết mới về độ khó cao nhất trong Diablo III, mang tên Inferno. Hẳn những ai yêu thích Diablo II không còn lạ gì với ba độ khó Normal, Nightmare và Hell. Trong Diablo III, game thủ sẽ còn được thử sức với một mức độ cao hơn nữa, chính là Inferno. Với lối thiết kế tài ba của Blizzard, Inferno hứa hẹn sẽ khiến bạn phải bỏ ra vô số giờ chơi trên máy để chinh phục hết những thử thách hấp dẫn trong game.
Phần thưởng cho những game thủ gan góc, dám đương đầu với độ khó kinh thiên động địa này cũng vô cùng hậu hĩ. Bạn sẽ nhận được các món bảo vật uy lực mạnh hơn hẳn so với các mức độ thông thường. Tiêu biểu là những bộ giáp phục ấn tượng, kèm theo rất nhiều loại ngọc và Runestones mới.
Thêm vào đó, giám đốc phụ trách Diablo III, ông Jay Wilson cũng cho biết rằng sẽ không còn có chuyện game thủ vượt cấp quái vật trong Inferno như họ đã từng thiết lập ở chế độ Hell. Như thế có nghĩa là lúc nào bạn cũng phải đối mặt với những mối đe dọa thực sự khi bước chân vào độ khó Inferno. Chẳng hạn như khi nhân vật của bạn ở cấp độ 60, kẻ địch sẽ luôn ở mức thấp nhất là 61 mà thôi.
Sàn giao dịch trong StarCraft II vẫn sẽ xuất hiện
Cũng tại cuộc họp báo này, đồng sáng lập hãng Blizzard, ông Frank Pearce đã trả lời một khán giả tham dự rằng theo ông cảm thấy, dự án kinh doanh mà hãng đã dự kiến cho tựa game StarCraft đã thất bại.
Ông cho Pearce cho biết, game thủ thường phải chờ đợi khá lâu để có thể thưởng thức các tác phẩm mới của Blizzard, chính vì vậy StarCraft II marketplace được ra đời nhằm duy trì sự hứng thú của người chơi. Tiếc thay, khi StarCraft II phát hành trên toàn cầu, dự án này vẫn chưa được hoàn thành. Dù vậy, Blizzard vẫn sẽ tiếp tục thực hiện nó trước thời điểm Heart of the Swarm đến tay người chơi.
Blizzard sẽ chưa thể thực hiện StarCraft MMO vào thời điểm này
Hiện tại, hãng Blizzard đang phải “bù đầu” với nhiều dự án lớn được tiến triển cùng lúc như bản mở rộng Hear of the Swarm của StarCraft 2, Diablo III cùng với bản mở rộng mới của kiệt tác MMO World of Warcraft. Đồng thời họ còn âm thầm phát triển dự án MMO chưa được công bố mang mật danh Titan. Theo ý kiến của ông Frank Pearce, việc thực hiện một dự án MMO về Starcraft là điều chưa hợp lí vào lúc này.
Với thành công từ các tựa game danh tiếng của mình, Blizzard hoàn toàn có khả năng thực hiện các tác phẩm ở nhiều thể loại game khác nhau, trên nhiều phương tiện giải trí. Nhưng tất cả các nhóm phát triển ở Blizzard đều đã bận tay vào việc thực hiện các dự án của họ. Do đó thật khó để hãng có thể đưa thương hiệu StarCraft đi xa hơn mức các bản game chiến thuật thời gian thực.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Huawei và SMIC gặp khó khăn với tiến trình sản xuất chip, mắc kẹt ở 7nm cho đến ít nhất năm 2026
Huawei và SMIC sẽ phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trong thời gian tới.
Dựa trên lý thuyết mới, lần đầu tiên ngành vật lý học "chụp hình" được một hạt photon