Giá cao nhưng Galaxy Z Fold Special Edition bán chạy thật sự: Cứ mở bán được vài phút là lập tức "cháy hàng"
Một tín hiệu tốt cho mẫu máy màn hình gập mới của Samsung.
Galaxy Z Fold Special Edition (SE) vừa ra mắt tại Hàn Quốc cách đây vài tuần và đã được mở bán ngay sau đó. Lô hàng đầu tiên của chiếc smartphone gập này đã hết sạch trong 10 phút, và giờ đây, lô hàng thứ ba lại bán hết còn nhanh hơn.
Sau khi lô hàng thứ hai của Galaxy Z Fold SE hết trong 5 phút, Samsung đã cung cấp thêm sản phẩm với lô hàng thứ ba. Lô hàng này đã được mở bán tại Hàn Quốc vào ngày hôm qua, và theo báo cáo, toàn bộ sản phẩm đã được bán sạch chỉ trong vòng 6 phút.
Đây là một tín hiệu rất tích cực cho Samsung, vì Galaxy Z Fold SE là sản phẩm đắt hơn cả Galaxy Z Fold6, vốn đã là một mẫu smartphone có giá khá cao. Tại Hàn Quốc, Galaxy Z Fold SE được định giá 2.789.600 won (khoảng 50.3 triệu đồng).
Galaxy Z Fold Special Edition là một phiên bản nâng cấp đáng chú ý so với Galaxy Z Fold6, với nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế, màn hình, camera và hiệu năng. Thiết kế của phiên bản này mỏng nhẹ hơn đáng kể, với độ dày khi gập chỉ 10.6mm và 4.9mm khi mở, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi cầm nắm. Màn hình ngoài có kích thước 6.5 inch và màn hình trong đạt 8 inch, lớn hơn so với mức 6.3 inch và 7.6 inch của Galaxy Z Fold6.
Một nâng cấp quan trọng khác của Galaxy Z Fold Special Edition là camera chính 200MP, tương tự như Galaxy S24 Ultra. Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy tương tự như Galaxy Z Fold6, nhưng có dung lượng RAM 16GB, cao hơn mức 12GB của phiên bản tiêu chuẩn.
Hàn Quốc là một trong hai thị trường hiếm hoi mà Samsung bán Galaxy Z Fold Special Edition. Thị trường còn lại là Trung Quốc, nơi chiếc máy này có tên gọi khác là "Samsung W25".
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Học theo người giàu nhất thế giới, CEO Xiaomi Lei Jun cũng đăng ảnh ngủ trên sàn nhà máy
Không chỉ là một hành động noi gương người giàu nhất thế giới hiện nay, bài đăng này của ông Lei Jun còn để kỷ niệm một cột mốc quan trọng đối với Xiaomi.
Người dùng YouTube Premium bức xúc vì vẫn thấy quảng cáo, YouTube đáp trả: 'Không thể nào!'